Đà Nẵng và Ninh Bình vào chung kết

08/08/2013 03:15 GMT+7

Hai trận bán kết Cúp quốc gia 2013 diễn ra chiều qua có đến 14 bàn thắng, gay cấn đến phút cuối cùng và đều phải phân thắng bại bằng loạt sút luân lưu 11 m.

Hai trận bán kết Cúp quốc gia 2013 diễn ra chiều qua có đến 14 bàn thắng, gay cấn đến phút cuối cùng và đều phải phân thắng bại bằng loạt sút luân lưu 11 m.

Thất bại của chủ nhà Đồng Nai (ĐN) trước SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-4 bằng thi sút luân lưu (hai hiệp chính hòa 4-4) là một trận thua rất đáng tiếc bởi đội quân của HLV Trần Bình Sự đã chơi rất hay trong trận đấu này. Henry đã 2 lần lập công đưa ĐN dẫn trước. Sau đó Merlo đánh đầu rút ngắn tỷ số 1-2, giúp Đà Nẵng sống lại hy vọng. Thế nhưng, không quá 10 phút sau, Henry lại đưa ĐN dẫn 3-1 sau cú đá phạt. Tiếc cho ĐN khi bị cuốn theo lối chơi nhanh của Đà Nẵng sau đó, nên đã để Hoàng Quảng và Merlo ghi bàn san bằng tỷ số 3-3 cho đội bóng sông Hàn. Ngay cả khi Đình Hiệp nâng tỷ số lên 4-3 ở phút 83, ĐN cũng không thể giữ được ưu thế của mình và để Minh Tuấn đánh đầu san bằng tỷ số 4-4 ở phút cuối cùng của trận đấu. Bước vào loạt sút 11 m, ĐN yếu tâm lý hơn nên đành thất bại.

Đà Nẵng và Ninh Bình vào chung kết
Niềm vui chiến thắng của SHB Đà Nẵng - Ảnh: Khả Hòa 

Trong trận bán kết còn lại, The Vissai Ninh Bình (NB) thắng ĐTLA với tỷ số 4-3 cũng bằng thi sút luân lưu 11 m (hai hiệp chính hòa 3-3). Các bàn thắng của NB do Văn Quyến, Piter và Moussa ghi. Gilson Campos ghi 2 bàn từ chấm 11 m và Việt Thắng gỡ 3-3 cho ĐTLA. Ở loạt sút luân lưu 11 m, Campos và Thanh Hải của ĐTLA sút không thành công giúp NB thắng 4-3.

Như vậy, Đà Nẵng sẽ gặp Ninh Bình trong trận chung kết vào ngày 5.9 tới.

Quang Huy

>> Đã xác định được danh sách các đội tham dự V-League và Hạng nhất
>> HLV Hoàng Văn Phúc: Anh Hiển gật đầu, tôi sẽ lên tuyển!
>> V-League không phải giải đấu... giao hữu! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.