Đá thế Công Phượng, Lâm Ti Phông nghi gãy tay phải nhập viện gấp

14/10/2020 20:52 GMT+7

Đang xông xáo đá thế Công Phượng chấn thương, tiền vệ Lâm Ti Phông của CLB TP.HCM bị ngã nghi gãy tay, lập tức được đưa lên xe cấp cứu tới bệnh viện.

Phút 50 khi tỷ số trận giữa 2 đội TP.HCM và Viettel vẫn đang là 0-1, tiền vệ Lâm Ti Phông đá thay Công Phượng chấn thương bật nhả với đồng đội và xộc thẳng vào khu vực cấm địa của CLB Viettel.

Cận cảnh Lâm Ti Phông chấn thương kinh hoàng ở trận TP.HCM - Viettel

Pha đi bóng của tiền vệ CLB TP.HCM đã bị ngăn cản bởi trung vệ Quế Ngọc Hải. Anh mất thế té ngã và rơi khá mạnh, tiếp đất sai khiến bị đau và nằm sân.
Đứng ngay sát đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã lập tức ra hiệu gọi bác sĩ của CLB Viettel đứng gần đó chạy đến sơ cứu cho đồng nghiệp. Ngay lập tức, tân binh CLB TP.HCM được đưa đi cấp cứu và được thay bằng Phạm Văn Thành.

Lâm Ti Phông chơi rất năng nổ trước khi chấn thương nghi gãy tay

Độc Lập

Theo ra hiệu của những cầu thủ TP.HCM thì Lâm Ti Phông nghi bị gãy tay. Nếu thực là thế, anh chắc chắn sẽ phải nghỉ đến hết giải ngay trong giai đoạn quan trọng nhất của CLB TP.HCM - đội bóng đang ve vãn trung vệ đội trưởng Viettel Bùi Tiến Dũng.
Đó là cú sốc cho á quân V-League 2019 vì trước đó họ mất Công Phượng gãy xương ngón chân đến hết giải. Trong trận gặp CLB Viettel, CLB TP.HCM vắng gần 1 đội hình khi HLV Chung Hae-soung không đăng ký Công Phượng, Tùng Quốc, Seo Yong-duk, Đức Lương, Hữu Tuấn, Huy Toàn và thủ môn Sơn Hải.
May cho CLB TP.HCM là trận đấu tới họ có sự trở lại của Hoàng Thịnh và trung vệ Diakite mãn hạn treo giò. Mặc dù vậy, lấy ai để tham gia tấn công thay Công PhượngLâm Ti Phông sẽ là bài toán khó cho HLV Chung Hae-soung khi phải làm khách trong trận đấu trên sân Thống Nhất trước kình địch cùng thành phố là Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.