Đã tiếp nhận hơn 400 công văn đăng ký mua vé xem trận Việt Nam - Asenal

24/06/2013 18:35 GMT+7

(TNO) Đến 16 giờ 30 phút chiều nay nay 24.6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiếp nhận hơn 400 công văn đăng ký mua vé xem trận Việt Nam - CLB Asenal (17.7).

(TNO) Đến 16 giờ 30 phút chiều nay nay 24.6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiếp nhận hơn 400 công văn đăng ký mua vé xem trận Việt Nam - CLB Asenal (17.7).

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online chiều nay, số lượng người cầm công văn đến đăng ký mua vé tăng hơn rất nhiều so với buổi sáng dù trời vẫn mưa tầm tã. Không có sự cố nào xảy ra trong ngày đầu tiên tiếp nhận công văn đăng ký mua vé.

Đã tiếp nhận hơn 400 công văn đăng ký mua vé xem trận Việt Nam – Asenal 1

Đã tiếp nhận hơn 400 công văn đăng ký mua vé xem trận Việt Nam – Asenal 2
Ngày mai 25.6, VFF sẽ tiếp nhận công văn đăng ký mua vé xem trận Việt Nam - Arsenal từ 8 giờ 30 phút sáng

Đầu giờ chiều nay, một số người đến đăng ký cho biết, lúc gần trưa đã rất sốt ruột khi thấy báo đăng nhiều người đội mưa đi mua vé trong buổi sáng.

“Bữa trưa nay ăn không thấy ngon vì chỉ ngóng đến giờ VFF tiếp nhận công văn buổi chiều để đến đăng ký. Mua theo đường công văn, nghĩa là khả năng có được vé gần như đảm bảo, nhưng phải đến sớm vì chỉ có 9.000 vé được phân phối theo đường này mà số lượng đặt mua chắc chắn không ít, cứ đến sớm cho chắc”, anh Trần Minh Nghĩa, 29 tuổi, một người hâm mộ chia sẻ.

VFF cho biết, sáng mai 25.6 sẽ tiếp tục tiếp nhận công văn đăng ký mua vé từ lúc 8 giờ 30 phút sáng. Dù vậy, do số lượng vé phân phối qua đường này không nhiều nên khả năng sẽ dừng tiếp nhận công văn đăng ký mua vé sớm hơn dự kiến.

Xem CLB Arsenal tập cũng sẽ phải đăng ký bằng công văn

Theo VFF, các tổ chức, cơ quan, đoàn thể đăng ký vé xem buổi tập của CLB Arsenal bằng công văn phải theo mẫu của Ban tổ chức đăng tại vff.org.vn và gửi công văn trực tiếp tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Ban tổ chức sẽ tiếp nhận công văn trong giờ hành chính các ngày 8 và 9.7. Thời gian trả vé xem CLB Arsenal tập sẽ từ 9 giờ sáng đến 11 giờ 30 phút; buổi chiều 14 giờ đến 16 giờ 30 phút các ngày 11 và 11.7.

Khi đến nhận vé sẽ phải mang theo giấy giới thiệu và chứng minh thư bản gốc, kèm theo bản photo để Ban tổ chức lưu giữ.

Ngày 3.7 sẽ công bố mẫu vé

1. Vé có cấu tạo 3 phần (Ban tổ chức dự kiến sẽ công bố mẫu vé trên Website vff.org.vn từ ngày 3.7.

2. Giấy mời: Giấy in vé bóng đá là giấy bóng nước, có hình sao, giấy có 2 sợi phát quang dưới đen UV màu xanh và đỏ.

3. In bảo vệ: Vé được in bảo vệ không màu, phát quang: Logo VFF và dải hoa văn có dòng chữ microtext “LĐBĐVN” chạy dọc chiều dài vé giáp ranh giữa bên giao khách và kiểm soát vé.

4. Tem bảo an: 2 tem: Tem Hologram Ø10mm có in dòng chữ “Liên đoàn bóng đá Viêt Nam” không màu phát quang dưới ánh sáng UV. Tem bảo an bóc vỡ chống giả có dải nhũ bảy màu có in phát quang không màu hình lôgô VFF, có chữ microtext.

Theo BTC, khán giả, người hâm mộ nên mua vé tại điểm bán vé chính thức của VFF. BTC, lực lượng an ninh và bảo vệ soát vé sẽ kiểm tra vé đối với khán giả, người hâm mộ vào sân xem buổi tập mở của đội Arsenal ngày 16.7 và trận đấu giữa Việt Nam và CLB Arsenal ngày 17.7.

Tin, ảnh: Đan Hạ

>> Đội mưa mua vé trận Việt Nam - Arsenal
>> Đổ xô đi mua vé xem trận SLNA - V.Ninh Bình
>> Mua vé đi xem đám cưới trên băng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.