Đại chiến TP.HCM gặp Hoàng Anh Gia Lai 2 ở U.19 trên sân Thống Nhất

08/06/2020 08:45 GMT+7

Trận đại chiến TP.HCM gặp Hoàng Anh Gia Lai 2 ở vòng loại giải bóng đá U.19 quốc gia 2020 bảng D lúc 14 giờ 30 chiều nay sẽ quyết định chiếc vé lọt vào Vòng chung kết

 
Do tính chất quan trọng của trận đấu quyết định chiếc vé đầu bảng lọt vào vòng chung kết giải U.19 quốc gia 2020, Ban tổ chức đã quyết định chuyển trận đại chiến TP.HCM và Hoàng Anh Gia Lai 2 lúc 14 giờ 30 chiều nay 8/6 từ sân Phú Thọ về sân Thống Nhất.
Việc chuyển trận này không chỉ nói lên tính chất quan trọng trong cuộc đua trực tiếp giữa 2 đội vì đội nào thắng sẽ gần như chắc chắn giành quyền lọt vào vòng chung kết tại PVF vào tuần sau. TP.HCM hiện có 10 điểm còn Hoàng Anh Gia Lai 2 có 7 điểm. Việc chênh nhau 3 điểm này do đội bóng phố Núi bất ngờ thua Bình Phước ở lượt trước, còn 2 đội thực tế từng cầm hoà nhau trong một trận hết sức gay cấn ở lượt đi.
Hơn thế việc chuyển trận đấu tư sân Phú Thọ về sân Thống Nhất cũng là cách đảm bảo khách quan, công bằng cho các đội trong điều kiện thời tiết phía Nam những ngày đầu tháng 6 này chiều nào cũng hay mưa. Sân Phú Thọ dù đủ điều kiện tổ chức thi đấu nhưng mưa lớn thì mặt sân thoát nước chậm sẽ ảnh hưởng đến việc triển khai lối chơi và kỹ thuật của các đội, nhất là Hoàng Anh Gia Lai 2 trận rồi thua Bình Phước cũng vì lý do không thể chơi tốt trên mặt sân sủng nước. Do vậy chuyển trận đấu về mặt sân Thống Nhất quá đủ tiêu chuẩn, thoát nước nhanh nếu có trời mưa sẽ giúp cho cả 2 đội U.19 TP.HCM và Hoàng Anh Gia Lai 2 cống hiến tốt hơn và giúp tính chất trận đại chiến này thêm hào hứng và hấp dẫn.

Trận lượt đi rất hay giữa 2 đội

Khả Hòa

Trong trận lượt đi cả 2 đội hòa nhau 0-0 trong thế trận kèn cựa nhau rất gay cấn. Các cầu thủ của HLV Chu Ngọc Cảnh kiểm soát bóng tốt hơn với sự dẫn dắt của đội trưởng Cao Hoàng Tú (23) cùng với Lê Hữu Phước (61), Phạm Ngô Vinh Quang (9), Trương Vĩnh Phát (5), Đinh Thành Đạt (19) chơi khá nhịp nhàng tạo ra nhiều sóng gió, nhưng chủ nhà TP.HCM lại luôn có những pha phản công sắc sảo với đội trưởng Nguyễn Ngọc Hậu (16) và đôi cánh xông xáo với tiền vệ phải Nguyễn Văn Mạnh (9), tiền vệ trái Nguyễn Trung Thành (11), hộ công Dương Vĩnh Khang (10) cùng nhạc trưởng Nguyễn Thanh Tú (6) luôn gây khó khăn không ít cho Hoàng Anh Gia Lai 2.
Thuận lợi cho thầy trò HLV Hà Vương Ngầu Nại- Nguyễn Hồng Phẩm- Nguyễn Hoàng Xuân Trúc trong trận này là chỉ cần hòa là 99% giành vé (vì còn trận cuối ngày 11/6 nếu TP.HCM thua Bình Phước mà Hoàng Anh Gia Lai 2 thắng Khánh Hòa khi đó 2 đội đồng điểm sẽ so hiệu số ). Còn nếu thắng trực tiếp thì đương nhiên,đội bóng thành phố mang tên Bác sẽ lọt vào Vòng chung kết.

Cuộc đối đầu giữa 2 HLV Hà Vương Ngầu Nại (trên) và Chu Ngọc Cảnh (dưới)

Khả Hòa

Còn Hoàng Anh Gia Lai sẽ chịu áp lực tâm lý không nhỏ vì buộc phải thắng mới sống lại hy vọng nên sẽ phải dồn sức tấn công để gây sức ép. Nếu họ tận dụng sự mất tập trung cũng như tư tưởng “2 cửa” của TP.HCM (thắng hoặc hòa) đều có thể giành vé thì đám trẻ của bầu Đức mới có thể vùng lên gây sốc quật ngã chủ nhà.
Trận đại chiến hấp dẫn này sẽ diễn ra từ 14 giờ 30 chiều nay giữa 2 đội giàu lối đá kỹ thuật và cống hiến. Ban tổ chức sân Thống Nhất sẽ mở cửa khán đài A đê đón khán giả vào xem, cổ vũ cho 2 đội trẻ. Trận cùng giờ trên sân Phú Thọ ở bảng D diễn ra giữa Khánh Hòa và Bình Phước.

Hoàng Anh Gia Lai 2 kiểm soát bóng tốt nhưng TP.HCM phản công nguy hiểm

Khả Hòa

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.