Đại diện VN làm giám sát trận chung kết World Cup futsal

18/11/2012 03:10 GMT+7

Ông Trần Quốc Tuấn, Vụ trưởng Tổng cục TDTT và là đại diện duy nhất của VN làm nhiệm vụ tại vòng chung kết World Cup futsal đã được FIFA chọn làm giám sát trận chung kết World Cup futsal giữa Brazil và Tây Ban Nha (TBN) diễn ra vào 19 giờ 30 hôm nay 18.11 tại Bangkok (Thái Lan).

Ông Trần Quốc Tuấn, Vụ trưởng Tổng cục TDTT và là đại diện duy nhất của VN làm nhiệm vụ tại vòng chung kết World Cup futsal đã  được FIFA chọn làm giám sát trận chung kết World Cup futsal giữa Brazil và Tây Ban Nha (TBN) diễn ra vào 19 giờ 30 hôm nay 18.11 tại Bangkok (Thái Lan).

Đích thân ông Villar Llona Angel Maria (ảnh), Phó chủ tịch FIFA  giao nhiệm vụ cho ông Tuấn sau cuộc họp của Ủy ban Futsal vào hôm qua. Đây là lần đầu tiên VN có đại diện làm giám sát trận chung kết World Cup.

 Đại diện VN làm giám sát trận chung kết World Cup futsal
Ảnh: T.K

Trận chung kết giữa Brazil và TBN hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi trong 6 lần tổ chức World Cup futsal, Brazil đã 4 lần và TBN 2 lần vô địch. Đây cũng là lần thứ 3 hai đội gặp nhau trong trận chung kết. Năm 1996, Brazil từng thắng TBN 6-4 để lên ngôi, còn trận chung kết năm 2008, cả hai đội hòa 2-2 trước khi đội bóng Nam Mỹ thắng 4-3 ở loạt đá penalty. Trước đó là trận tranh hạng ba giữa Ý - Colombia. Chủ tịch FIFA Sepp Blatter sẽ đến dự khán và trao giải cho các đội chiến thắng.  

 T.K

>> Đi xem World Cup futsal  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.