Đại học Kiến trúc vô địch U.League khu vực Đà Nẵng

05/12/2011 15:03 GMT+7

(TNO) Đại học Kiến trúc (Đà Nẵng) đã giành chiến thắng ở hai nội dung Futsal và Cheerleader trong đêm chung kết U.League (Giải sinh viên Văn Thể Mỹ) vừa diễn ra tối ngày 4.12 tại TP.Đà Nẵng.

(TNO) Tối 4.12 tại Nhà thi đấu Quân khu 5, TP.Đà Nẵng, đội Futsal Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã thắng Đại học Kinh tế Đà Nẵng 4-1 trong trận chung kết Giải Sinh viên Văn Thể Mỹ (U.League).

 
ĐH Kiến trúc (áo trắng) vượt qua ĐH Kinh tế trong trận chung kết với tỷ số 4-1

Với chiến thắng này, Đại học (ĐH) Kiến trúc sẽ đại diện cho Đà Nẵng tranh tài Futsal U.League toàn quốc tại TP.HCM.

Ở nội dung đồng diễn và cổ vũ (Cheerleader), đêm chung kết là màn tranh tài giữa ĐH Bách khoa Đà Nẵng và ĐH Kiến trúc Đà Nẵng.

Rất đáng tiếc ở phút cuối, đội Cheerleader của ĐH Bách khoa đã gặp sơ suất kỹ thuật khi không lên tháp thành công, đạt 76 điểm.

Trong khi đó với 84 điểm chung cuộc, đội Cheerleader của ĐH Kiến trúc đã giành ngôi vị cao nhất của khu vực, cùng với đội Futsal của trường vào TP.HCM đấu chung kết toàn quốc.

 
Phần thi Cheerleader của ĐH Kiến trúc

Hàng ngàn sinh viên tại Nhà thi đấu Quân khu 5 còn được thưởng thức phần thi năng khiếu chung kết Người đẹp sinh viên Văn Thể Mỹ (Miss U.League) của 4 thí sinh Mỹ Linh (ĐH Duy Tân), Thảo Nhi (ĐH Bách khoa), Mỹ Phượng (ĐH Kinh tế) và Thùy Trang (CĐ Đông Du).

Kết quả với số điểm chung cuộc 9,83, thí sinh Mỹ Linh (ĐH Duy Tân) đã đoạt giải Người đẹp sinh viên, còn thí sinh Thảo Nhi (ĐH Bách khoa) đoạt danh hiệu Người đẹp thể thao với 9,67 điểm.

Đây đồng thời là hai gương mặt đại diện cho sinh viên TP.Đà Nẵng sẽ tham gia cuộc thi Miss U.League toàn quốc tại TP.HCM.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.