Dàn sao Luis Figo, Rio Ferdinand, Park Ji-sung... dồn dập đổ bộ đến Việt Nam

22/06/2019 19:46 GMT+7

Các ngôi sao hàng đầu thế giới một thời như Luis Figo , Rio Ferdinand, Didier Drogba, Park Ji-sung và Roberto Carlos đã có mặt ở Việt Nam chuẩn bị tham gia chương trình bóng đá đường phố Tiger Street Football.

Rạng sáng 22.6, huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha Luis Figo đã đặt chân đến TP.HCM trong sự đón chào của khá đông CĐV đã không quản ngại chờ đợi đêm hôm trước thềm khách sạn. Điều này khiến cựu tiền vệ chạy biên hàng đầu thế giới một thời khá bất ngờ.
Bất chấp chuyến bay dài, anh đã rất vui vẻ nán lại giao lưu và ký tặng với các fan hâm mộ. Ngoài cựu siêu sao người Bồ Đào Nha, thời gian này ở 2 đầu Sài Gòn và Hà Nội sẽ chứng kiến cuộc đổ bộ hoành tráng của rất nhiều cựu danh thủ hàng đầu thế giới một thời.
Đó là cựu tiền đạo Didier Drogba, cựu tiền vệ người Hàn Quốc Park Ji-sung và người đồng đội một thời tại Manchester United Rio Ferdinand và Roberto Carlos - một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.
Một fan nhí ôm chầm cựu tiền đạo Chelsea Didier Drogba Khả Hòa
Tất cả họ cùng có mặt ở Việt Nam để làm khách mời danh dự đặc biệt cho giải bóng đá đường phố Tiger Street Football 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội, để tạo ra chương trình có sự tham gia quy mô nhất của những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.
Đặc biệt, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng sẽ tham gia trong vai trò đại sứ cho đêm chung kết diễn ra vào tối 23.6 tại Crestent Residence ở quận 7, TP.HCM. Đó sẽ là ngày hội bóng đá, nơi quy tụ những cầu thủ xuất sắc nhất từ hơn 1.200 đội bóng đăng ký tham gia vòng loại diễn ra trên 20 tỉnh thành.  
Cựu danh thủ Luis Figo chạm tay với các CĐV không quản ngại đêm khuya đợi anh ở khách sạn tại TP.HCM Khả Hòa
Phần thưởng cho đội vô địch sẽ lên đến 100 triệu đồng. Ngoài dự khán đêm chung kết, các siêu sao một thời của bóng đá thế giới cũng sẽ có những hoạt động giao lưu với các fan hâm mộ tại Hà Nội và TP.HCM.
Trong đó, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có một buổi giao lưu đặc biệt với cộng đồng fan Manchester United. Nơi anh đã có những phần đối đáp thú vị, bên cạnh giao lưu ký tặng cho những tín đồ của "Quỷ đỏ". 
Hình ảnh các siêu sao thế giới đổ bộ đến Việt Nam 
Rất đông fan hâm mộ thức đêm để đón huyền thoại Luis Figo đến với Việt Nam Khả Hòa
 
Cựu hậu vệ trái Roberto Carlos đến TP.HCM với vòng hoa được gửi đến từ người hâm mộ Khả Hòa
Cựu tiền đạo Didier Drogba ký tặng cho CĐV nhí khi có mặt ở TP.HCM Khả Hòa
 
Cựu trung vệ Rio Ferdinand xuất hiện ở Hà Nội để dự chương trình giao lưu với cộng đồng fan M.U Khả Hòa
Rio Ferdinand cùng một loạt danh thủ khác như Luis Figo, Roberto Carlos, Park Ji-sung và Didier Drogba cùng tề tựu về Việt Nam để tham gia Tiger Street Football 2019 Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.