Đánh bại Đồng Tháp 7-1, SLNA đoạt vé vào bán kết

29/09/2012 18:32 GMT+7

(TNO) Chiều 29.9, trong trận đấu quyết định của bảng A vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012, U.21 Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã chơi một trận rất hay để thắng U.21 Tập đoàn cao su Đồng Tháp (ĐT) với tỷ số "khủng khiếp" 7-1.

(TNO) Chiều 29.9, trong trận đấu quyết định của bảng A vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012, U.21 Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã chơi một trận rất hay để thắng U.21 Tập đoàn cao su Đồng Tháp (ĐT) với tỷ số "khủng khiếp" 7-1.

>> Chủ nhà Ninh Thuận vào bán kết ngoạn mục
>> SHB.Đà Nẵng hạ SLNA để tiến gần bán kết
>> Tưng bừng trận đấu đầu tiên giải U.21 báo Thanh Niên

 
SLNA (áo vàng) làm chủ thế trận ngay từ đầu - Ảnh: Khả Hòa

Sân phụ Nhơn Sơn (huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận), nơi diễn ra trận đấu giữa SLNA và ĐT là một sân bóng đẹp, đáp ứng chuyên môn ở giải U.21. Dù trời mưa rất lớn, nhưng vẫn có gần 1.000 người hâm mộ ở huyện Ninh Sơn kéo đến để cổ vũ cho hai đội, bởi đây là lần đâu tiên sân bóng của huyện được tổ chức một giải đấu cấp quốc gia.

Sự nhiệt tình của người hâm mộ nơi đây, khi đội mưa xem bóng đá, đã được đền đáp bằng những bàn thắng đẹp mắt và lối chơi bóng nhiệt tình của cả hai đội.

SLNA có thể tự định đoạt số phận của mình nếu vượt qua ĐT, chính vì thế đội quân của HLV Đinh Văn Dũng thể hiện quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Với hàng tiền vệ rất mạnh, cộng với cặp tiền đạo Quang Nam - Đình Bảo có khả năng dứt điểm tốt, SLNA đã gây sức ép liên tục lên khung thành thủ môn Đức An (ĐT).

Phút 12, đội bóng xứ Nghệ thể hiện sự vượt trội của mình với bàn thắng đẹp của Phi Sơn. Sau pha đột phá bên hành lang phải, nhận thấy thủ môn Đức An đứng sai vị trí, Phi Sơn đã tung cú sút vào góc hẹp mở tỷ số trận đấu.

 
U.21 Đồng Tháp (áo trắng) chia tay vòng chung kết với 3 trận thua - Ảnh: Khả Hòa

Bàn thắng sớm giúp đội bóng xứ Nghệ tự tin nên họ càng chơi hay hơn. Phút 29, Quang Nam nâng tỷ số 2-0 từ quả đá phạt trực tiếp từ ngoài vòng 16m50. 7 phút sau, Quang Nam tiếp tục lập công và nâng tỷ số 3-0 cho SLNA khiến trận đấu sớm ngã ngũ khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, thế trận một chiều vẫn thuộc về đội bóng xứ Nghệ. Quang Nam đã xuất sắc ghi thêm 2 bàn nữa, Thế Cường, Văn Công ghi 2 bàn còn lại giúp SLNA thắng đậm 7-1. Bàn thắng danh dự của ĐT Lê Thế Mạnh ghi.

Như vậy, SLNA được 6 điểm, đoạt ngôi nhì bảng A để vào bán kết. ĐT xếp cuối bảng với 3 trận thua.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.