Đánh giá cao công tác tổ chức

02/10/2011 00:01 GMT+7

Hôm qua, BTC giải đã tiến hành cuộc họp kỹ thuật trước trận bán kết và chung kết giải U.21 quốc tế. Tại cuộc họp, đại diện 3 đội bóng quốc tế đều đánh giá cao công tác tổ chức.

Hôm qua, BTC giải đã tiến hành cuộc họp kỹ thuật trước trận bán kết và chung kết giải U.21 quốc tế. Tại cuộc họp, đại diện 3 đội bóng quốc tế đều đánh giá cao công tác tổ chức.

Ông Apinan Horsangchai, HLV trưởng đội U.21 Thái Lan, cho biết: “Công tác tổ chức của các bạn thật tuyệt vời. Chúng tôi từng tham dự nhiều giải trẻ quốc tế nhưng giải U.21 Báo Thanh Niên là vui nhất và có chất lượng nhất. Giải này thực sự là cuộc cọ xát rất bổ ích”.

Trợ lý HLV Maritino của Học viện Aspire nhấn mạnh: “Đây là giải đấu hay và khán giả rất tuyệt vời. Đội U.21 Báo Thanh Niên VN gây cho tôi sự ngạc nhiên vì thi đấu rất chững chạc, dũng mãnh và thể hiện khát khao chiến thắng rất cao. Tôi xin chúc mừng bóng đá trẻ VN và giải U.21 đến giờ phút này với chúng tôi là rất ấn tượng. Chúng tôi muốn được mời tham dự giải năm tới”.

Trong khi đó, HLV Akbar Mohammad Argi của Iran khen ngợi giải U.21 quốc tế: “Trước khi đặt chân đến VN, tôi nghĩ chúng tôi sẽ không có đối thủ xứng tầm vì nói gì thì nói, tuyến trẻ Iran vẫn được đào tạo bài bản và đến từ một quốc gia có trình độ cao hơn khu vực Đông Nam Á và từng dự World Cup. Nhưng sau lượt trận vòng bảng, tôi thực sự bất ngờ vì các đối thủ quá hay. Tôi cảm thấy rất hài lòng vì Iran được dự giải đấu có chất lượng như thế này. Riêng về khâu đón tiếp và tổ chức thi đấu các bạn rất chuyên nghiệp. Tôi chỉ mong trọng tài sẽ mạnh tay hơn với các lỗi thô bạo”.

BTC giải cũng đã quyết định xóa thẻ cho tất cả các cầu thủ khi vào bán kết để giúp các đội có đầy đủ lực lượng tốt nhất cho 2 trận đấu cuối cùng cho giải. Trong 2 trận bán kết nếu hòa sẽ thi đá luân lưu 11m để phân thắng bại. 

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.