Danh thủ Park Ji Sung: “Hãy thực hiện đến cùng ước mơ của mình”

14/06/2011 23:04 GMT+7

Chỉ trong gần một giờ giao lưu ngắn ngủi, danh thủ Park Ji Sung đã truyền được “lửa” cho các cầu thủ nhí Việt Nam.


 

Chỉ trong gần một giờ giao lưu ngắn ngủi, danh thủ Park Ji Sung đã truyền được “lửa” cho các cầu thủ nhí Việt Nam.

Sáng hôm qua, danh thủ Park Ji Sung đã có buổi giao lưu và chơi bóng với các cầu thủ nhí VN tại Trung tâm Thể thao Thành Long (TP.HCM). Do BTC bảo vệ cầu thủ đang khoác áo Manchester United khá chặt chẽ nên buổi giao lưu được khép kín trong sân bóng, tất cả các fan của Park và của M.U tại VN đều phải đứng ở ngoài, không được vào sân để được nhìn tận mắt thần tượng của mình.

Trong cuộc gặp thú vị này, Park Ji Sung cùng các cầu thủ trẻ đến từ Hàn Quốc đã chơi bóng với các cầu thủ nhí của Quỹ Đầu tư phát triển tài năng bóng đá VN (PVF), lớp bóng đá năng khiếu K18 TP.HCM và lứa cầu thủ năng khiếu U.11 tỉnh Quảng Ngãi. Các cầu thủ nhí rất háo hức vì được “so giày” với cầu thủ nổi danh nhất châu Á hiện nay.

Sau buổi tập đá bóng khá hào hứng, cầu thủ Nguyễn Tuấn Thành (PVF) đã đặt câu hỏi với thần tượng của mình: “Anh Park Ji Sung ơi, anh đã làm gì để trở thành một cầu thủ giỏi?”, Park đáp: “Trước đây anh cũng như các em, anh thích bóng đá từ rất nhỏ, vì thế anh luôn tập luyện chăm chỉ. Lúc đó, anh đã có hoài bão và ước mơ sẽ trở thành một cầu thủ giỏi, nên anh luôn nỗ lực rèn luyện để đạt được ước mơ của mình. Anh nghĩ rằng các em rồi cũng sẽ trở thành cầu thủ giỏi không chỉ trong nước mà còn nổi tiếng trên thế giới, nếu từ bây giờ các em làm hết sức mình.

 
Park Ji Sung chơi bóng với các cầu thủ nhí trên sân Thành Long - Ảnh: Bạch Dương

Chỉ cần không nản chí, không từ bỏ, quyết thực hiện đến cùng hoài bão của mình thì bất cứ ai cũng có thể thành công”. Cầu thủ năng khiếu K.18 TP.HCM Nguyễn Đại Huy cũng hăm hở hỏi Park Ji Sung: “Anh Park ơi, anh đã làm gì để có một nền tảng thể lực tốt đến như vậy”?, Park Ji Sung vui vẻ nói: “Ai cũng biết muốn thành cầu thủ giỏi thì phải có thể lực tốt. Thế là anh luôn chú tâm khổ luyện để tích lũy thể lực. Anh tập luyện hằng ngày, không hề bỏ bất cứ một buổi nào nên mới có đủ sức để thi đấu. Nếu các em tích cực tập thể lực thì các em cũng sẽ phát triển thành một cầu thủ toàn diện”.

Những lời nói của cầu thủ người Hàn Quốc như truyền thêm lửa cho các cầu thủ nhí, bởi họ đã từng ngưỡng mộ Park Ji Sung khi xem anh thi đấu qua truyền hình trong màu áo của M.U, bây giờ lại được chơi bóng và nghe những lời khuyên vô cùng bổ ích từ chính thần tượng của mình, nên nhiều cầu thủ nhí cho biết họ sẽ nhìn vào tấm gương Park Ji Sung để phấn đấu thành cầu thủ giỏi trong tương lai.

Trong trận đấu lúc 18 giờ tối nay trên sân Thống Nhất sẽ có các nam ca sĩ Kim Jae Joong, Kim Junsu và nữ diễn viên Han Hye Jin (đóng phim Truyền thuyết Ju Mông) của nhóm nhạc JYJ sẽ biểu diễn.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.