Đào tạo sơ cấp lực lượng cầm còi, VietFootball ‘dặm nền’ cho Học viện trọng tài

19/06/2020 21:46 GMT+7

Thực hiện chủ trương xã hội hóa nhằm phát triển bóng đá cộng đồng, Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) đã tổ chức lớp đào tạo trọng tài sơ cấp. Đây là 1 bước để hình thành Học viện trọng tài trong tương lai

 
Từ ngày 19.6 đến 21.6.2020 tại Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Hoàng Mai, Công ty cổ phần bóng đá Việt – VietFootball phối hợp cùng Ban trọng tài Hà Nội tổ chức Lớp đào tạo sơ cấp trọng tài bóng đá năm 2020, với mục tiêu chung tay gây dựng, phát triển phong trào vì sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam.
Sau 8 năm, với tư cách đi tiên phong và là “lá cờ đầu” trong việc xây dựng, phát triển hệ thống các giải đấu phong trào, Vietfootball tự hào tổ chức nhiều sân chơi quy củ ở Hà Nội và quy mô toàn quốc. Ngoài tổ chức sự kiện và các giải đấu thì đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự phát triển bóng đá cũng là định hướng, nhiệm vụ của VietFootball, trong đó có việc đào tạo trẻ, phát triển bóng đá cộng đồng với dự án VietFootball Academy và đề án Học viện trọng tài VietFootball với mục tiêu phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ trọng tài phong trào.
Xuất phát từ nhu cầu thực tế và sự phát triển của bóng đá phong trào ở Hà Nội cũng nhiều tỉnh thành trong cả nước những năm gần đây, hệ thống các giải phong trào diễn ra quanh năm với quy mô, tính tổ chức ngày một cao hơn, VietFootball phối hợp cùng Ban trọng tài Hà Nội mở Lớp đào tạo sơ cấp trọng tài bóng đá 2020 với mục đích tìm kiếm, đào tạo lực lượng trọng tài phục vụ các giải đấu phong trào.

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Ủy viên BCH VFF, Tổng giám đốc VietFootball tin tưởng lớp trọng tài sơ cấp sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên muốn trở thành người cầm còi và góp phần phát hiện bồi dưỡng tạo ra những trọng tài giỏi trong tương lai

Minh Long

Các học viên trọng tài và các giảng viên

Với tinh thần xây dựng và mong muốn đóng góp vào cái chung, VietFootball hy vọng trong tương lai có thể giới thiệu những nhân tố tốt, có khả năng và triển vọng phát triển cho Ban trọng tài VFF để tiếp tục bồi dưỡng, phát triển và sử dụng trong hệ thống các giải đấu quốc gia, chuyên nghiệp.
Lớp đào tạo sơ cấp trọng tài bóng đá 2020 lần đầu tiên được tổ chức bởi VietFootball có 28 học viên đăng ký đến từ nhiều tỉnh thành ở khu vực phía Bắc, do giảng viên Đoàn Phú Tấn (nguyên Trưởng Ban trọng tài VFF) đứng lớp và các trợ giảng gồm Phó Ban trọng tài Hà Nội Trương Thế Toàn, trọng tài Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Trung Kiên B.

2 cựu trọng tài FIFA Hoàng Anh Tuấn, Trương Thế Toàn và Trưởng phòng Tổ chức Thi đấu VFF Trần Huy Đức

Minh Long

Nguyên phó ban Trọng tài VFF  và là cựu giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn truyền đạt kinh nghiệm cầm còi

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.