Đạp thẳng vào thủ môn Tuấn Mạnh, Hoàng Vũ Samson sẽ bị kỷ luật

30/03/2021 22:24 GMT+7

Ban huấn luyện CLB Thanh Hóa sẽ tiến hành kỷ luật nội bộ đối với đội trưởng Hoàng Vũ Samson của CLB này, do dùng chân đạp thẳng vào thủ thành Tuấn Mạnh của CLB Đà Nẵng , trong trận đấu ở vòng 6 V-League 2021 chiều 29.3.

Theo đó, đội trưởng của CLB Thanh Hóa sẽ bị Ban huấn luyện của CLB này đưa ra án phạt nội bộ vào thời gian tới, do có pha ham bóng đạp thẳng vào phần đùi thủ thành Tuấn Mạnh của CLB Đà Nẵng.
Chiều 29.3, Thanh Hóa tiếp đón CLB Đà Nẵng trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2021. Trên sân của đội Thanh Hóa, nhưng đội Đà Nẵng đã đè bẹp chủ nhà với tỉ số 3-1, khiến đội bóng của “bố già” Petrovic rớt xuống cuối bảng xếp hạng.
Thua tâm phục khẩu phục, nhưng điều khiến nhiều người nhớ đến trận đấu, là pha bóng ở phút 73, khi đội trưởng Samson của CLB Thanh Hóa ham bóng, đạp thẳng chân vào thủ thành Tuấn Mạnh của CLB Đà Nẵng. Pha vào bóng nguy hiểm cũng đã khiến Samson nhận thẻ vàng cảnh cáo của trọng tài chính.

Chấn thương ở phần đùi của Tuấn Mạnh sau khi bị Samson đạp

ẢNH NHÂN VĂN

Dù đội bóng xứ Thanh đang chìm trong chuỗi trận thất bại, nhưng đội bóng này vẫn thể hiện tinh thần Fairplay, khi sẽ tiến hành kỷ luật nội bộ đối với cá nhân Samson, do pha vào bóng gây nên chấn thương cho thủ thành Tuấn Mạnh.
Chỉ trong 3 trận đấu gần nhất, Samson liên tục gây ra chấn thương cho các cầu thủ phòng ngự của đối phương. Trước trận gặp Đà Nẵng, Samson từng khiến trung vệ Bùi Hoàng Việt (CLB Hà Nội), và trung vệ Đoàn Anh Việt (Than Quảng Ninh) dính chấn thương.
Ngày mai (31.3), Samson sẽ chịu thêm án kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, do hành vi đạp vào Tuấn Mạnh như nêu trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.