Đặt hết hy vọng vào U.19 VN

29/10/2010 20:27 GMT+7

(TNO) Chiến thắng thuyết phục của U.19 VN đã khiến cho niềm vui của đội U.21 Báo Thanh Niên VN không được trọn vẹn. Cơ hội để giành cúp của U.19 VN rất sáng sủa bởi lối chơi đầy thuyết phục và chặt chẽ của các học trò HLV Triệu Quang Hà. >> U.21 Thái Lan gặp U.19 VN trận chung kết

Tập thể U.19 VN ngày càng trưởng thành - Ảnh: Bạch Dương

(TNO) Chiến thắng thuyết phục của U.19 VN đã khiến cho niềm vui của đội U.21 Báo Thanh Niên VN không được trọn vẹn. Cơ hội để giành cúp của U.19 VN rất sáng sủa bởi lối chơi đầy thuyết phục và chặt chẽ của các học trò HLV Triệu Quang Hà.

>> U.21 Thái Lan gặp U.19 VN trận chung kết

>> U.21 Thái Lan dễ dàng vào chung kết  

Giải đấu tốt cho các tài năng

Sau trận đấu, HLV Đinh Văn Dũng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến U.19 VN: “Đội bóng đã có một trận đấu đá thật tuyệt vời và đầy ngẫu hứng”.

“Tôi hy vọng và dồn hết tin tưởng vào U.19 VN sẽ đại diện cho đất nước để thi đấu một trận chung kết thật hay và hấp dẫn với Thái Lan. Hy vọng U.19 VN sẽ chơi đẹp, giành chiến thắng để làm hài lòng người hâm mộ cả nước” - ông Dũng chia sẻ.


U.19 VN (đỏ) đã lấy lại hình ảnh với người hâm mộ sau những va vấp vừa qua - Ảnh: Bạch Dương

Mặc dù không vào đến trận đấu cuối cùng của giải và chỉ tranh hạng ba với U.21 Malaysia nhưng HLV Đinh Văn Dũng không quá thất vọng. “Tôi nghĩ dù đá với đối thủ nào thì Báo Thanh Niên đã tạo nên một giải đấu tuyệt vời cho tất cả các cầu thủ trẻ. Đây là cơ hội để các CLB kiểm nghiệm về khả năng thực tài của các cầu thủ trẻ, tạo điều kiện để cho các em thi thố, cọ xát rất tuyệt vời và trưởng thành hơn”.

U.19 VN sẽ quyết tâm cao nhất  

Khiêm tốn với chiến thắng của mình, HLV Triệu Quang Hà cho rằng: “Đây là một trận đấu rất hay và đẹp mắt. Cả hai đội đều đá rất tốt, tạo nên một trận đấu nhanh và cống hiến. Tuy nhiên, U.19 VN đã có nhiều may mắn hơn và giành chiến thắng”.

Nhận xét về đối thủ kình địch U.21 Thái Lan, HLV Triệu Quang Hà cho biết: “Đây là một đối thủ rất mạnh. Cả Thái Lan và U.19 VN đều có lối đá rất giống nhau, chính vì vậy cơ hội vẫn đang là 50/50”. 

Lần thứ hai liên tiếp lọt vào đến trận đấu cuối cùng của giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên, ông Hà nói: “Điều đó sẽ tạo ra động lực to lớn, và giúp toàn đội có quyết tâm cao hơn nữa để giữ lại chiếc cúp vàng”.

Cũng sau trận bán kết này, HLV Triệu Quang Hà đã thay mặt toàn đội U.19 VN gửi lời cám ơn đến tất cả những ai đã quan tâm tới đội, từ người hâm mộ cho đến giới truyền thông. Ông Hà nhận xét: “Chính những nhận xét và góp ý của truyền thông dành cho U.19 VN từ đầu giải đến nay đã giúp các em trưởng thành hơn, thấm nhuần nhiều hơn trong triết lý chơi bóng. Đó là điều rất tích cực và rất đáng ghi nhận đối với lớp cầu thủ trẻ - tương lai của bóng đá VN".

Trùng Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.