Dấu ấn Benicio

07/02/2010 23:45 GMT+7

“Tôi rất ngạc nhiên khi Khánh Hòa lại bất cẩn không cử người bám sát theo mình mặc dù lúc đó tôi đứng khá sát với khung thành. Vì thế, khi đồng đội chuyền bóng từ cánh phải vào, chỉ trong khoảnh khắc, tôi quyết định... trồng cây chuối rồi tung cú vô-lê và tuyệt diệu làm sao, bóng đá nằm gọn trong lưới” - tiền vệ Benecio, tác giả của bàn thắng thứ 2 của Hà Nội T&T đã mô tả đầy hứng khởi về chiến công của mình ở phút 29. Trước đó cũng chính Benicio sút bóng vặn sườn thủ môn Danh Hoàng Tuấn.

“Tôi rất ngạc nhiên khi Khánh Hòa lại bất cẩn không cử người bám sát theo mình mặc dù lúc đó tôi đứng khá sát với khung thành. Vì thế, khi đồng đội chuyền bóng từ cánh phải vào, chỉ trong khoảnh khắc, tôi quyết định... trồng cây chuối rồi tung cú vô-lê và tuyệt diệu làm sao, bóng đá nằm gọn trong lưới” - tiền vệ Benecio, tác giả của bàn thắng thứ 2 của Hà Nội T&T đã mô tả đầy hứng khởi về chiến công của mình ở phút 29. Trước đó cũng chính  Benicio sút bóng vặn sườn thủ môn Danh Hoàng Tuấn.

Những bàn thắng đẹp sau đó của đội bóng thủ đô cũng đều có dấu ấn của Benecio. Có thể nói anh là cầu thủ chơi hay nhất làm lu mờ cả Công Vinh, Quang Hải trong lượt trận chiều qua. Mùa rồi, bầu Hiển đã không lầm khi mua lại Benecio và Endene từ Thể Công với cái giá “cắt cổ”. Do vậy chân sút 29 tuổi này cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng không phụ lòng mong đợi của cổ động viên thủ đô. Được chơi trong một đội luôn khát khao chiến thắng như T&T, tôi tin rằng không mục tiêu nào mà chúng tôi không dám hướng tới” - Benicio hào hứng.

L.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.