Dễ hòa

24/07/2013 03:05 GMT+7

Cả 2 trận đá bù vòng 7 V-League diễn ra chiều nay sẽ rất khó mang lại chiến thắng cho bất cứ đội nào. Trận Đồng Nai (ĐN) - SHB Đà Nẵng (SHB ĐN) lúc 16 giờ được xem là gay go vì ĐN đã từng giành được điểm trên sân Chi Lăng khi hòa 0-0 nên không có lý do gì thầy trò HLV Trần Bình Sự lại để mất điểm trên sân nhà. Hơn nữa, gần đây ĐN chơi rất ổn định, tinh thần hưng phấn khi mới vừa cầm chân Becamex Bình Dương nên chắc chắn sẽ không dễ cho SHB ĐN dù lực lượng nhỉnh hơn nhưng rất khó lấy trọn 3 điểm. Dự đoán hòa 2-2.

Cả 2 trận đá bù vòng 7 V-League diễn ra chiều nay sẽ rất khó mang lại chiến thắng cho bất cứ đội nào. Trận Đồng Nai (ĐN) - SHB Đà Nẵng (SHB ĐN) lúc 16 giờ được xem là gay go vì ĐN đã từng giành được điểm trên sân Chi Lăng khi hòa 0-0 nên không có lý do gì thầy trò HLV Trần Bình Sự lại để mất điểm trên sân nhà. Hơn nữa, gần đây ĐN chơi rất ổn định, tinh thần hưng phấn khi mới vừa cầm chân Becamex Bình Dương nên chắc chắn sẽ không dễ cho SHB ĐN dù lực lượng nhỉnh hơn nhưng rất khó lấy trọn 3 điểm. Dự đoán hòa 2-2.

Trận còn lại lúc 18 giờ trên sân Thống Nhất (TP.HCM) cũng có khả năng hòa. Gặp Hà Nội T&T, đội mình đã thua 0-2 tại sân Hàng Đẫy là cơ hội để Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XTSG) phục thù. Tuy nhiên, việc thiếu vắng chân sút Nsi bị thẻ phạt và phong độ chập chờn, thật khó để XTSG có 3 điểm. Ngược lại, Hà Nội T&T vừa để mất chiến thắng ở Rạch Giá chắc chắn sẽ không muốn đánh mất mình một lần nữa. Dự đoán hòa 1-1.

Dễ hòa 
Minh Phương sẽ dẫn dắt SHB Đà Nẵng vượt qua Đồng Nai? - Ảnh: Khả Hòa

   T.K

>> HLV Marcelo Juleta đã có mặt ở Đồng Tâm Long An
>> Đồng Tâm Long An "ngưng chức" HLV Vital
>> V-League 2013: Oseni tỏa sáng, HAGL đuổi sát SLNA 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.