Để SLNA cầm hòa, HAGL chia tay sớm giải U15 quốc gia 2019

22/06/2019 20:37 GMT+7

Trước một SLNA chơi mạnh mẽ và bản lĩnh, HAGL đã không thể có được chiến thắng cần thiết, chấp nhận dừng bước ở vòng bảng giải U.15 quốc gia - Next Media 2019 sau trận hòa không bàn thắng.

Thất bại 1-2 trước Thanh Hóa ở vòng trước khiến HAGL bị đẩy vào thế khó. Họ buộc phải đánh bại SLNA nếu muốn giành quyền vào bán kết U.15 quốc gia – Next Media 2019.
Đây rõ ràng là nhiệm vụ không hề dễ dàng vì đội bóng “quê choa” đang chơi bóng rất khó chịu. Thậm chí, bước vào trận đấu, các cầu thủ SLNA đã ngay lập tức thị uy sức mạnh bằng những pha bóng dồn ép đối phương.
Phút thứ 10, cơ hội rõ rệt đầu tiên đến với các học trò của HLV Phan Như Thuật khi tiền đạo mang áo số 10 – Phan Duy Hào có pha băng cắt đánh đầu từ quả tạt rất tốt của đồng đội, nhưng đáng tiếc bóng lại đi vọt xà ngang.
Khởi đầu ấn tượng, nhưng cú sẩy chân đáng tiếc trước Thanh Hóa đã khiến HAGL dừng chân ở vòng bảng giải U.15 quốc gia - Next Media 2019 Ngọc Linh
Những phút tiếp theo chứng kiến sai lầm liên tiếp của thủ môn bên phía HAGL khi có tới 2 tình huống bắt hụt bóng liền, qua đó đặt khung thành đội nhà vào tình cảnh báo động. Nhưng rất may đội bóng áo đổ vẫn chưa bị thủng lưới.
Kể từ phút 21 đến phút 28, SLNA gia tăng sức ép với sự cơ động và lắt léo của số 18 Cái Văn Quỳ. Chỉ trong khoảng thời gian này, đội bóng xứ Nghệ đã tung ra tới 4 cú sút trúng khung thành HAGL nhưng rất tiếc không đủ khó để đánh bại thủ môn Huỳnh Trần Bảo Duy.
Bước vào hiệp 2, cả hai đội vẫn giữ nguyên 11 cầu thủ xuất phát ban đầu. HAGL với tâm lý buộc phải thắng khi biết tin Thanh Hóa đã dẫn TP. HCM tới 3 bàn bắt đầu tỏ ra nôn nóng.
SLNA đã chơi áp đảo và dồn ép HAGL suốt cả trận Ngọc Linh
Những pha tấn công của đội bóng áo đỏ không đạt được sự chính xác cần thiết. Ở chiều ngược lại, SLNA vẫn cho thấy sự nguy hiểm thường trực nhờ vào tốc độ và kỹ thuật của bộ đôi Cái Văn Quỳ cùng Đàm Đức Vinh.
Phút 65, Đức Vinh có pha dứt điểm chỉ cách khung thành chừng 2m, nhưng pha cản phá khó tin của thủ môn HAGL ngay trên vạch vôi đã cứu cho đội bóng phố Núi một bàn thua.
Những phút cuối trận, U15 SLNA chủ động nhường sân cho HAGL và lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Cơ hội nguy hiểm cuối cùng của trận đấu thuộc về HAGL. Nguyễn Hoàng Thắng có cú sút xa đưa bóng vọt xà ngang chỉ trong gang tấc. 
Một pha tranh chấp bóng trong trận SLNA hòa HAGL 0-0 Ngọc Linh
Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau 0-0. Với kết quả này, SLNA giành quyền vào bán kết với 7 điểm cùng ngôi nhất bảng. Trong khi đó, HAGL chỉ đứng thứ 3 và bị loại đầy đáng tiếc.
Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Thanh Hóa đã thắng đậm TP.HCM 4-0 với cú đúp của Bùi Văn Nội (phút 21, 29) và các pha lập công của Trương Thanh Nam (phút 26) và Đoàn Ngọc Hà (phút 64).
Với kết quả này, Thanh Hóa đã có được 6 điểm và xếp nhì bảng A, để cùng SLNA lọt vào bán kết giải U.15 quốc gia - Next Media 2019, trong khi HAGL và TP.HCM chấp nhận dừng chân ở vòng bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.