'Đến thời điểm này không ai dám nói V-League sạch'

23/08/2015 14:43 GMT+7

(TNO) Trước chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của đương kim vô địch V-League B.Bình Dương (17 giờ chiều nay), HLV trưởng CLB Đồng Nai Trần Bình Sự đã có những chia sẻ về đối thủ, HAGL, cuộc chiến trụ hạng và những tin đồn liên quan đến tiêu cực.

(TNO) Trước chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của đương kim vô địch V-League B.Bình Dương (17 giờ chiều nay), HLV trưởng CLB Đồng Nai Trần Bình Sự đã có những chia sẻ về đối thủ, HAGL, cuộc chiến trụ hạng và những tin đồn liên quan đến tiêu cực.

HLV Trần Bình Sự yêu cầu ban tổ chức V-League 2015 quyết liệt hơn để các trận đấu còn lại không bị dư luận phê phán - Ảnh: Khả Hòa

Đồng Nai thật sự gặp khó khăn bởi hai đối thủ chạy đua tránh xuống hạng với họ đều có chiến thắng ở vòng 22. 

HAGL và Cần Thơ cùng có 3 điểm, điều này khiến Đồng Nai gặp nhiều bất lợi trong cuộc chiến sinh tồn.

Thế nhưng, HLV Trần Bình Sự vẫn tỏ ra bình thản: “Tôi đã phần nào đoán được tình thế bất lợi cho Đồng Nai. Không riêng tôi, mà rất nhiều người hoài nghi về các kết quả của HAGL và Cần Thơ, nhưng tôi không bàn đến nữa khi các trận đấu đã diễn ra.

Tôi đón nhận các chiến thắng của HAGL và Cần Thơ một cách bình thản. Điều quan trọng với chúng tôi bây giờ là phải nỗ lực lấy một điểm trước Bình Dương và chuẩn bị tốt cho trận chiến ở vòng 23 với HAGL”.

Đội bóng phố núi đang lên tinh thần sau chiến thắng trước SLNA, nhưng ông Sự khẳng định Đồng Nai vẫn chiếm ưu thế hơn: “HAGL đã có nhiều thay đổi tích cực, nhưng chúng tôi vẫn nắm quyền tự quyết. Chúng tôi có ưu thế sân nhà và nắm được mạnh yếu của HAGL nên tự tin sẽ giành chiến thắng hoặc chí ít cũng là một tỷ số hòa”.

HLV dày dạn kinh nghiệm này phân tích do Đồng Nai hòa HAGL 2-2 trên sân Pleiku, vì thế chỉ cần hòa không bàn thắng, hoặc 1-1 trên sân Đồng Nai (vòng 23) thì đội bóng của ông vẫn xếp trên HAGL.

Đồng Nai ăn mừng chiến thắng ở vòng 21 - Ảnh: Khả Hòa

Nói về những diễn biến khó lường của V-League, HLV Trần Bình Sự bày tỏ: “Tôi chỉ mong ban tổ chức quyết liệt hơn để các trận đấu còn lại không bị dư luận phê phán. Rõ ràng, đến thời điểm này không ai dám nói V-League sạch”.

Tự tin là vậy, nhưng nhiệm vụ của HLV Trần Bình Sự và Đồng Nai khá khó khăn khi họ làm khách trên sân Bình Dương vào chiều nay (17 giờ, Thanh Niên Online trực tiếp).

Do Thanh Hóa tạm chiếm ngôi đầu bảng nên Bình Dương phải dốc toàn lực thắng Đồng Nai.

Lực của Bình Dương rất mạnh, vượt trội so với Đồng Nai, vì thế để bảo toàn lực lượng cho trận chiến với HAGL, nhiều khả năng HLV Trần Bình Sự sẽ tính toán cho một vài cầu thủ trụ cột nghỉ đá trận gặp Bình Dương. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.