Đến Thường Châu, U.23 Việt Nam bỏ tập, dành trọn cả ngày để… ngủ vùi

21/01/2018 15:44 GMT+7

Trưa nay, U.23 Việt Nam đã có lần di chuyển thứ 2 từ đầu giải để đến Thường Châu, địa điểm sẽ diễn ra trận bán kết lịch sử với Qatar ngày 23.1.

Đêm qua là đêm U.23 Việt Nam không tài nào ngủ được. Sau sinh nhật “banh bét” của Công Phượng và Đức Huy, toàn đội nhận được cái nháy mắt của HLV Park Hang-seo bật đèn xanh cho sử dụng điện thoại.
Ông Park thừa hiểu có về phòng thì hiệu ứng đá đèn cũng như sự hưng phấn sau chiến thắng trước Iraq sẽ khiến cả đội bóng không ai ngủ được.
Thực tình là thế, khi tất cả những chàng trai quả cảm trên sân Thường Thục liền lập tức biến hình thành những… “bà tám”. Trong đêm không có massage, họ lập tức "vồ" lấy cái điện thoại.
Người có bạn gái sẽ nói chuyện với bạn gái. Kẻ không thì tìm cách vượt tường lửa thủ thỉ với ba mẹ, gia đình. Tay nào hơi quảng giao thì khỏi nói, vừa gắn tai nghe nói chuyện vừa tranh thủ cầm bấm chat với bạn bè toán loạn.
Cũng trong đêm, BHL và mọi thành viên trong đoàn cũng phải soạn đồ đến gần 2 giờ sáng mới được nghỉ. Riêng các bác sĩ đã không phải làm quá nhiều như sau trận Syria vì sáng 21 toàn đội đi sớm.
Thường Châu, cách Thường Thục 80 km, là điểm đến của thầy trò HLV Park Hang-seo, nơi chúng ta sẽ có cuộc chạm trán rất được mong chờ với Qatar, một ông lớn khác đến từ Tây Á.
Khách sạn Olympic Mingdu International Hotel, nơi U.23 Việt Nam sẽ ở tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc Đoàn Nhật
Không như lần di chuyển từ Côn Sơn sang Thường Thục cả đội ăn trưa đàng hoàng xong mới đi, lần này HLV Park Hang-seo cho cả đội dậy sớm lúc 8 giờ, vệ sinh thân thể rồi ăn sáng xong lên xe vào lúc 10 giờ.
“Kiểu nào đêm các em cũng không ngủ được nên thà đi sớm rồi lên xe cho các “cậu ấy” thăng luôn. Lịch di chuyển được căn chỉnh rất kỹ để đến Thường Thục, mọi người sẽ ăn trưa rồi đi nghỉ.
Đằng sau vẻ ngoài trông hơi giản dị của ông Park là tâm hồn rất tinh tế và thấu hiểu. Kinh nghiệm khi còn chơi bóng và sau đó là kinh nghiệm World Cup khiến ông rất hiểu cần phải làm gì để giữ thăng bằng cho cả đội”, một thành viên trong đội chia sẻ.
HLV Park Hang-seo đã bật đèn xanh cho U.23 Việt Nam "xõa" lành mạnh, được dùng điện thoại sau đêm sinh nhật của Công Phượng và Đức Huy Đoàn Nhật
Có mặt tại Thường Thục lúc 12 giờ 30, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu cả đội nhanh chóng ổn định và ăn trưa. Sau đó, ông xua quân lên phòng nghỉ tại khách sạn Olympic Mingdu International.
Chiều nay sẽ là lần thứ 2 từ khi đặt chân đến Trung Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ cho đội bóng xả hơi trọn ngày (lần đầu là sau trận hòa Syria 0-0 và kết thúc vòng bảng).
Kể cũng phải, điều U.23 Việt Nam cần nhất lúc này là nghỉ ngơi khoa học, tích cực để hồi phục và tái tạo năng lượng.
U.23 Việt Nam sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi và tập luyện tại Thường Châu, trước khi bước vào trận bán kết với Qatar vào lúc 15 giờ 30 ngày 23.1 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.