Dessailly bị loại khỏi danh sách HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

29/04/2014 15:39 GMT+7

(TNO) Trong buổi trao đổi với phóng viên phía Nam, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, VFF chính thức gạch tên HLV Marcel Dessailly khỏi danh sách ứng cử chức HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam (VN).

(TNO) Trong buổi trao đổi với phóng viên phía Nam, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, VFF chính thức gạch tên HLV Marcel Dessailly khỏi danh sách ứng cử chức HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam (VN).

>> HLV trưởng đội tuyển Việt Nam: Cần chất 'phủi' của Calisto!
>> Tự ứng cử làm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Rajagopal, giờ ông ở đâu?
>> VFF cách chức HLV trưởng Hoàng Văn Phúc

 
Lãnh đạo VFF tại buổi gặp báo chí phía Nam - Ảnh: Khả Hòa

Buổi gặp mặt các phóng viên phía nam với lãnh đạo VFF gồm ông Trần Quốc Tuấn - phó chủ tịch phụ trách chuyên môn, ông Nguyễn Xuân Gụ - phó chủ tịch phụ trách truyền thông, ông Lê Hoài Anh - tổng thư ký, diễn ra khá cởi mở khi lãnh đạo VFF trả lời thẳng thắng các câu hỏi từ cánh phóng viên.

Nói về việc tuyển chọn HLV trưởng đội tuyển quốc gia, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Thời gian công bố không còn lâu nữa, chỉ trong vài ngày tới, nhưng chúng tôi cần phải làm đúng quy trình tuyển chọn”.

Ông Nguyễn Xuân Gụ nói rằng, trong danh sách HLV vào chung kết không có HLV Dessailly, bởi với nền kinh tế VN hiện nay VFF không đủ kinh phí để thuê những HLV ngôi sao như Dessailly.

Ông Lê Hoài Anh cũng tiết lộ thêm chắc chắn HLV trưởng đội tuyển quốc gia sẽ là người châu Á.

Nói về việc HLV người Malaysia Rajagobal không biết mình là ứng viên cho chức HLV trưởng đội tuyển quốc gia, ông Lê Hoài Anh nói: “Ông Rajagobal không làm việc trực tiếp với VFF, nhưng nhà môi giới của vị HLV này đã liên lạc với VFF để giới thiệu ông Rajagobal, đây cũng là điều bình thường trong bóng đá”.

 
Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn - Ảnh: Khả Hòa

Đề cập về vụ tiêu cực ở CLB Ninh Bình, ông Trần Quốc Tuấn nói rằng Công an tỉnh Ninh Bình vừa có công văn gửi VFF vào ngày 29.4 để thông tin cần thêm thời gian để điều tra vụ án bán độ của cầu thủ Ninh Bình.

Vì thế sau khi có kết luận của cơ quan Công An, VFF sẽ tính đến chuyện ra hình thức kỷ luật với các cầu thủ. Tuy nhiên, với những cầu thủ Ninh Bình không nhúng chàm, VFF sẽ đặc biệt quan tâm đến họ để giúp họ tiếp tục sự nghiệp của mình.

Vấn đề mà giới phóng viên quan tâm về việc Thanh Hóa có thể sử dụng đến 8 cầu thủ ngoại và cầu thủ ngoại nhập tịch làm mất cơ hội của các cầu thủ trẻ, ông Trần Quốc Tuấn nói: “Các cầu thủ ngoại mang quốc tịch VN đương nhiên là người VN nên họ có toàn quyền như một cầu thủ nội bình thường. Vì thế VFF không có quyền để can thiệp hay hạn chế họ ra sân thi đấu”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.