Đi làm mang theo cờ, sinh viên xếp hàng dưới mưa nhận vé xem U.23 Việt Nam

27/01/2018 11:58 GMT+7

Không khí lễ hội ngập tràn mọi ngõ ngách Thủ đô Hà Nội trong sáng 27.1 để đón chờ đội tuyển U.23 Việt Nam thi đấu.

Sáng ngày 27.1 tại Thủ đô Hà Nội trời có mưa phùn, độ ẩm không khí khí cao. Thời tiết không thuận lợi nhưng bầu không khí sục sôi cùng trái bóng vẫn ngập tràn mọi ngõ ngách.
Từ các tuyến phố lớn như Nguyễn Trãi, Láng, Trường Chinh… đến các tuyến phố nhỏ đều ngập tràn cờ hoa. Nhiều băng rôn, khẩu hiệu cổ vũ đội tuyển U.23 Việt Nam được dựng lên.
Tại Đại học Bách khoa Hà Nội, bất chấp trời đổ mưa hàng nghìn sinh viên vẫn xếp hàng từ 7 giờ sáng để chờ nhận vé xem bóng đá từ sớm mặc dù phải đến 9 giờ vé mới được phát.
Bất chấp trời mưa, các dịch vụ phục vụ trận chung kết vẫn diễn ra Thu Hương
“Các bạn sinh viên đến đây xếp hàng từ 7 giờ sáng, đến thời điểm hiện tại hàng đã kéo dài hơn 1km. Tuy nhiên, lượng vé có hạn, nhiều bạn sinh viên đến muộn sẽ không thể có vé”, bạn Hưng (thành viên BTC cho biết).
Trên đường phố Hà Nội, nhiều người đi làm buổi sáng mang theo cờ Tổ quốc, nhiều ôtô, xe máy dán logo bày tỏ sự ủng hộ U.23 Việt Nam. Trên đường Nguyễn Trãi (Thành Xuân, Hà Nội) hàng loạt cửa hàng treo cờ, một công trường dán hàng biểu “Tôi yêu Việt Nam”, “Việt Nam vô địch”.
Rực rỡ một màu cờ đỏ - Ảnh: Thu Hương
“Nay tôi đi làm ca buổi sáng và mang theo cờ Tổ quốc để buổi chiều ở lại cùng cơ quan xem bóng đá. Dù Việt Nam thắng hay không thắng tôi vẫn sẽ đổ ra đường ăn mừng”, bạn Nguyễn Gia Tấn cho biết.
Nhiều dịch vụ ăn theo trận chung kết cũng “được mùa”, dọc các con đường đều có người bán cờ, băng rôn. Giá thành các vật dụng cổ vũ được bán với giá gấp nhiều lần giá những ngày thường.
Trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ chiều ngày hôm nay. Tại Hà Nội, có nhiều điểm tổ chức xem bóng đá lớn như: SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy, SVĐ ĐH Bách Khoa… Ngoài ra, nhiều trường ĐH, Cao đẳng, siêu thị cũng tổ chức cho người dân xem miễn phí.
Hình ảnh đẹp tại Hà Nội Thu Hương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.