Đi xem tương lai bóng đá Việt - Thái

24/07/2010 08:41 GMT+7

Chiều nay, lúc 18g30 trên sân Thống Nhất đội U.19 Việt Nam (VN) sẽ gặp U.19 Thái Lan trong trận đấu đầu tiên tại giải U.19 Đông Nam Á 2010.

Chiều nay, lúc 18g30 trên sân Thống Nhất đội U.19 Việt Nam (VN) sẽ gặp U.19 Thái Lan trong trận đấu đầu tiên tại giải U.19 Đông Nam Á 2010.

Đây là giải đấu nhằm chuẩn bị cho VCK U.19 châu Á tổ chức vào tháng 10 mà thầy trò Triệu Quang Hà sẽ tham dự. So với đội hình từng thi đấu vòng loại, U.19 VN có nhiều sự thay đổi. Bởi nhiều cầu thủ đang phải thi đấu tại giải hạng Nhất và V-League trong màu áo CLB như Văn Quyết, Anh Quang, Minh Tuấn…

Phải thay thế nhiều vị trí mới nhưng HLV Triệu Quang Hà vẫn tự tin về chất lượng của đội hình U.19 VN: “Đội có nhiều gương mặt mới nhưng có trình độ không thua kém những trụ cột đang vắng mặt. Thời gian tập luyện một tháng vừa qua các cầu thủ cũng đã tiến bộ rất nhiều. Tôi chỉ tiếc là đội chưa có nhiều cơ hội thử sức với “quân xanh”. Thái Lan và VN có đẳng cấp ngang nhau ở lứa tuổi U.19. Do đó nếu thi đấu đúng sức, U.19 VN vẫn có thể giành được thắng lợi. Tôi nghĩ được thi đấu trên sân nhà cũng là lợi thế về tâm lý không nhỏ. Ở giải đấu này, thành tích là điều không quá quan trọng nhưng U.19 VN phải thể hiện được vị thế của đội chủ nhà. Chính vì vậy, chúng tôi đặt mục tiêu giành thắng lợi trước Thái Lan”.  Trong buổi họp kỹ thuật vào sáng qua tại TTTT Thành Long, đại diện các đội bóng Thái Lan, Úc và Hàn Quốc cho biết đều không có nhiều thời gian tập trung và chuẩn bị cho giải đấu này, lực lượng cũng không phải mạnh nhất nhưng tất cả đều đặt mục tiêu giành chức vô địch.

A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.