Điểm nhấn lớn nhất của vòng đấu thứ 5 V-League: Chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng

24/03/2021 22:19 GMT+7

Vòng đấu thứ 5 đã khép lại với điểm nhấn lớn nhất là chấn thương kinh hoàng của Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng

Hùng Dũng gãy chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh

Trận cầu tâm điểm giữa TP.HCM và Hà Nội trên sân Thống Nhất đã trở thành ‘điểm đen’ của vòng đấu thứ 5. Trong một pha tranh chấp ở giữa sân ở phút thứ 27, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng mang tính triệt hạ đối với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Kết quả là Hùng Dũng bị gãy chân và phải tiến hành phẫu thuật trong sáng nay (24/3). Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 được dự báo là sẽ cần khoảng 6 tháng để bình phục. Trong khi đó, Hoàng Thịnh ngoài tấm thẻ đỏ trực tiếp phải nhận trong trận đấu còn phải nhận án kỷ luật treo giò đến hết năm 2021 của Ban kỷ luật VFF.

Hùng Dũng vẫn giữ nụ cười sau khi mổ

NVCC

Hoàng Anh Gia Lai lần đầu ‘lên đỉnh’

Phải đến làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Viettel nhưng với chiến thuật hợp lý của HLV Kiatisak và sự tỏa sáng của những ngôi sao, Hoàng Anh Gia Lai đã giành thắng lợi bất ngờ với tỷ số 3-0 và lần đầu tiên bước lên đỉnh của V-League. Chiến thắng ngọt ngào này đã chấm dứt chuỗi 13 trận đấu trên sân khách không biết đến chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai, đồng thời đưa họ lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 5 vòng đấu.

HAGL chơi quá hay trên sân Hàng Đẫy

Minh Tú

Cú đúp siêu phẩm của Phan Văn Đức

Cầu thủ gây ấn tượng nhất ở vòng đấu này không ai khác chính là Phan Văn Đức. Trong tình thế bị đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng dẫn trước từ ngay phút thứ 5, Phan Văn Đức đã tỏa sáng rực rỡ với 2 siêu phẩm. Đầu tiên là cú vuốt bóng từ cự ly 30m hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh ở phút thứ 35. Sau đó là cú cứa bóng bằng chân phải tuyệt đẹp vào góc xa ở phút thứ 65 giúp đội khách Sông Lam Nghệ An hoàn tất cuộc lội ngược dòng và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải năm nay.

Phan Văn Đức ghi bàn

Đông Nghi

Nỗi buồn bóng đá Sài thành

Người hâm mộ bóng đá Sài Gòn đã trải qua một vòng đấu không thể buồn hơn khi cả hai đội bóng con cưng là TP.HCM và Sài Gòn FC đều ‘rủ nhau’ thất bại. TP.HCM sau tấm thẻ đỏ của Hoàng Thịnh đã chơi như người mất hồn trên sân Thống Nhất và để thua tan nát trước Hà Nội với tỷ số 0-3. Còn Sài Gòn FC tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thắng Bình Dương lên con số 6 khi thất bại 0-1 trước đội bóng đất Thủ. Thất bại này khiến cả 2 rơi xuống nửa dưới của bảng xếp hạng.

CLB TP.HCM chơi bế tắc trước Hà Nội FC

Khả Hòa

Các tuyển thủ quốc gia đua nhập lập công

Đây là vòng đấu mà các tuyển thủ quốc gia ghi được nhiều điểm nhất trong mắt của HLV Park Hang-seo kể từ đầu giải. Ngoài Phan Văn Đức lập cú đúp cho Sông Lam Nghệ An, Vũ Văn Thanh cũng lập được chiến tích tương tự để góp phần vào chiến thắng hoành tráng 3-0 của Hoàng Anh Gia Lai trước Viettel. Bên cạnh đó, một loạt tuyển thủ khác cũng đã lần đầu tiên ‘nổ súng’ ở mùa giải năm nay như Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) hay Văn Quyết, Duy Mạnh (Hà Nội).

Công Phượng đã ghi 1 bàn thắng quá đẹp

Minh Tú

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.