Điệp viên 007 sẽ hành động ở Olympic 2012

04/04/2012 03:08 GMT+7

Lễ khai mạc Olympic London 2012 (Anh) diễn ra vào ngày 27.7 đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thế giới khi sẽ có những cảnh quay hành động ngoạn mục dưới sự diễn xuất của Daniel Craig (ảnh), diễn viên đóng vai James Bond trong phim nổi tiếng Điệp viên 007.

Lễ khai mạc Olympic London 2012 (Anh) diễn ra vào ngày 27.7 đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thế giới khi sẽ có những cảnh quay hành động ngoạn mục dưới sự diễn xuất của Daniel Craig (ảnh), diễn viên đóng vai James Bond trong phim nổi tiếng Điệp viên 007. Thông tin trên xuất phát từ việc Nữ hoàng Elizabeth II của Anh vừa đích thân mời Daniel Craig đến Cung điện Buckingham để quay một đoạn phim ngắn có tên The Arrival cho lễ khai mạc Olympic 2012. Trong phim, Daniel Craig sẽ nhận nhiệm vụ mới nhất từ Hoàng gia Anh đến Olympic 2012 để giúp khởi động các môn thi đấu và nhiều khả năng cũng có sự tham gia của Nữ hoàng Elizabeth II cùng nhiều diễn viên nổi tiếng của xứ sở sương mù.

 
Ảnh: Reuters 

Lễ khai mạc sự kiện trên càng đặc biệt hơn khi Daniel Craig còn thực hiện những pha hành động như trong phim Điệp viên 007 trước khi nhảy dù từ trực thăng xuống sân vận động Olympic ở phía đông London. Ý tưởng trên xuất phát từ đạo diễn Danny Boyle và BBC dàn dựng, sản xuất. Bên cạnh đó, để tạo bất ngờ và hấp lực cho người hâm mộ theo dõi lễ khai mạc trực tiếp trên sân và qua truyền hình, các diễn viên và đoàn làm phim không được tiết lộ thông tin nội dung và cảnh quay với công chúng. 

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.