Điều đọng lại sau trận thua ê chề

01/03/2010 09:05 GMT+7

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trên 2 mặt trận V-League và Cúp quốc gia, V.Ninh Bình hành quân đến Đồng Tháp với tràn trề khí thế xóa “dớp” buồn ở đây.

Việt Thắng không thể giúp đội nhà giành thắng lợi - Ảnh: M.Hoàng

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trên 2 mặt trận V-League và Cúp quốc gia, V.Ninh Bình hành quân đến Đồng Tháp với tràn trề khí thế xóa “dớp” buồn ở đây.

Nhiều người thoạt nhìn cũng cho rằng sóng gió đã tạm thời qua đi ở đội bóng Hoa Lư. Thế nhưng đến sau trận thua tả tơi trước CS.Đồng Tháp, những yếu điểm của tân binh V-League lại một lần nữa lộ ra. V.Ninh Bình vẫn “mong manh dễ vỡ” chứ chưa phải là một tập thể gắn kết. Và chiếc ghế HLV trưởng của Robert Lim vẫn có thể “gãy” bất cứ lúc nào.

Trước trận đấu, “bầu” Trường luôn tươi cười và ai cũng nhận ra trong đó ẩn chứa sự tự tin rất lớn. Thế nhưng diễn biến trận đấu trên sân Đồng Tháp khiến người ta liên tưởng đến việc đội chủ nhà đang “tra tấn” V.Ninh Bình. Đội bóng của HLV Robert Lim vẫn còn đó những ngôi sao và thi đấu hơn về số lượng ngoại binh. Nhưng V.Ninh Bình vẫn yếu ớt như một chú cừu non. Cho dù Gustavo thi đấu năng nổ để săn bóng, dù Việt Thắng, Sỹ Mạnh và Văn Thành liên tiếp hoán đổi vị trí cho nhau thì V.Ninh Bình cũng không thể tạo ra những pha phối hợp đột biến. Người ta không nhìn thấy dấu ấn của một HLV thực sự trên khu kỹ thuật của đội bóng cố đô. Vai trò của HLV Robert Lim mờ nhạt đến nỗi tiền vệ Mota khi bị thay ra sân còn dám thẳng thừng phản ứng lại.

 “Hàng tiền đạo của V.Ninh Bình vẫn cần thêm thời gian để có sự liên kết tốt hơn. Trận thua này không phải là điều gì quá đau đớn cho chúng tôi bởi V-League vẫn còn một chặng đường dài”, HLV Robert Lim phát biểu như vậy sau trận đấu để trấn an chính mình và trấn an đội bóng. Thế nhưng với một ông bầu thiếu kiên nhẫn như Bùi Mạnh Trường, ai cũng hiểu rằng chỉ một trận thua đậm thôi cũng có thể làm “giọt nước tràn ly”.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.