Đình Bảo lập hat-trick cho SLNA

08/09/2010 00:15 GMT+7

Ở lượt trận thứ hai bảng B trên sân Vinh chiều qua, chủ nhà SLNA đã thở phào khi thắng Xuân Thành Hà Tĩnh 3-1 trong trận đấu khá căng thẳng. Phút 22, Đình Bảo tâng bóng qua thủ môn Văn Cường ghi bàn cho SLNA.

Niềm vui của Đình Bảo sau khi ghi 3 bàn cho SLNA - Ảnh: Khả Hòa

Ở lượt trận thứ hai bảng B trên sân Vinh chiều qua, chủ nhà SLNA đã thở phào khi thắng Xuân Thành Hà Tĩnh 3-1 trong trận đấu khá căng thẳng. Phút 22, Đình Bảo tâng bóng qua thủ môn Văn Cường ghi bàn cho SLNA.

Tuy nhiên, Hà Tĩnh cũng tỏ ra không phải đối thủ dễ chơi khi phút 44, Lê Quang Hưng thực hiện cú sú phạt từ góc 16m50, bóng bay qua hàng rào vào góc cao khung thành, gỡ hòa 1-1. Sang hiệp hai, SLNA chơi tấn công nhiều hơn với lối chơi lăn xả. Phút 49, từ pha phạt cố định, Đình Bảo lao vào đánh đầu nâng tỷ số 2-1. Đến phút 79, Đình Bảo tiếp tục lập cú hattrick với bàn thắng thứ ba cho SLNA ấn định chiến thắng 3-1.

Lịch thi đấu bảng D: 

Ngày 8.9: KH - BT, BD - ĐN; ngày 10.9: BD - KH, BT - BP; ngày 12.9: KH - ĐN, BD - BP; ngày 14.9: BP - ĐN, BT - BD; ngày 16.9: ĐN - BT, KH - BP.

Tuy nhiên, dù cùng 4 điểm nhưng đội bóng xứ Nghệ phải đứng sau Viettel khi đội bóng của cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã bất ngờ đè bẹp Xi măng Hải Phòng (XMHP) với 4 bàn không gỡ. Phút 22, tận dụng sai lầm của thủ môn Văn Tú khi băng lên quá cao, Nguyễn Xuân Dương đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Viettel. 13 phút sau, Bùi Văn Hà nâng tỷ số 2-0 bằng quả sút phạt khá đẹp, bóng trúng cột dọc bật vào lưới. Phút 43, Trịnh Khắc Toàn dội thêm bàn thắng thứ ba. Không còn thể hiện được bản lĩnh như trong trận gặp chủ nhà SLNA ở trận mở màn, sang hiệp 2, XMHP chơi rất bế tắc, hầu như không tạo được cơ hội nào. Đến phút 85, Khắc Toàn ấn định tỷ số 4-0 cho Viettel bằng cú sút chéo góc. Trận còn lại, Hòa Phát cũng vươn lên 4 điểm sau khi thắng Công an nhân dân với tỷ số 2-0.

Cũng trong hôm qua, bảng D do Sở VH-TT-DL tỉnh Khánh Hòa và CLB Khatoco Khánh Hòa đăng cai đã họp bốc thăm cho 5 đội đá vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng chọn đội đầu bảng dự VCK. Bảng này được dự báo căng thẳng vì có 3 ứng viên nặng ký gồm cựu vô địch U.21 Khatoco Khánh Hòa (KH), đương kim á quân Becamex Bình Dương (BD) và đội từng vô địch U.19 Đồng Nai Beryaja (ĐN). 2 đội còn lại cũng được coi là ẩn số là Bình Thuận (BT) và Bình Phước (BP). 

K.Hoan - H.Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.