Dính chấn thương nặng ở Hàn Quốc, Xuân Trường phải nghỉ thi đấu gần một tháng​

07/05/2016 18:54 GMT+7

Màn ra mắt của Xuân Trường tại CLB Incheon United (Hàn Quốc) đã phải hoãn lại sau khi tiền vệ người Việt Nam được xác nhận dính chấn thương nặng và phải xa sân cỏ gần 1 tháng.

Màn ra mắt của Xuân Trường tại CLB Incheon United (Hàn Quốc) đã phải hoãn lại sau khi tiền vệ người Việt Nam được xác nhận dính chấn thương nặng và phải xa sân cỏ gần 1 tháng.

Xuân Trường tiếp tục lỡ hẹn với trận ra mắt ở CLB Incheon United - Ảnh: Minh Trần
Trong thời gian vừa qua, nhằm thử nghiệm sự hòa nhập của Xuân Trường với triết lý chơi bóng của đội, CLB Incheon United đã để Xuân Trường thi đấu cùng đội hình dự bị ở giải R-League. Không phụ lòng ban huấn luyện (BHL), chỉ sau 2 trận thi đấu Xuân Trường đã có 2 pha kiến tạo thành bàn. Với sự tiến bộ này BHL Incheon United đã quyết định tạo cơ hội để Trường lên thi đấu tại K-League.
Theo dự kiến Xuân Trường có thể đã có trận ra mắt ở đấu trường số một Hàn Quốc ở vòng 7 K-League trong trận đối đầu giữa Incheon United và Suwon FC. Tuy nhiên, màn ra mắt của Trường đã bị hoãn lại sau khi anh cảm thấy đau toàn thân và đặc biệt nhức nhối ở vùng xương chậu.
Sau nhiều lần kiểm tra, chụp chiếu thì mức độ chấn thương đã được làm rõ. Theo trang tin Donga của Hàn Quốc, Xuân Trường bị dính chấn thương xương chậu và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 22 ngày.
Chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Xuân Trường, HLV trưởng của CLB Incheon United Kim Do Hoon cho biết: "Chúng tôi muốn đưa Trường sớm lên thi đấu ở đội một để tạo ra một luồng gió mới cho đội bóng. Nhưng tôi sẽ không quá hấp tấp. Việc Xuân Trường bỏ lỡ một vài trận K-League không phải vấn đề gì quá lớn. Chúng tôi muốn cậu ấy có được nền tảng thể lực sung mãn nhất khi thi đấu".
Với chấn thương này, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ khó có thể bình phục để tham dự trận đấu với Gwang Ju FC ở vòng 11. Trận đấu này diễn ra vào ngày 22.5, đúng dịp Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc được CLB Incheon United và Hội kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc phối hợp tổ chức.
Theo dự kiến, Xuân Trường có thể được cho ra sân khoảng 20 phút cuối trận hoặc nhiều hơn tùy vào phong độ. Dù vậy, ngày ra mắt của anh tại K-League sẽ phải lùi lại thêm một thời gian nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.