Đinh Dậu 2017 - Năm của lứa Công Phượng, Văn Toàn

29/01/2017 18:50 GMT+7

Năm Đinh Dậu 2017, là năm mà bóng đá Việt Nam ước vọng sẽ đoạt tấm huy chương vàng SEA Games mà người hâm mộ mong đợi suốt bao năm qua.

Khi xây dựng Học viện HAGL Arsenal JMG, bầu Đức nhấn mạnh mục tiêu giúp bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games. Năm 2017 là năm mà lứa cầu thủ tài năng của học viện chính mùi cũng là năm mà chúng ta kỳ vọng sẽ thắng được người Thái để đoạt chức vô địch môn bóng đá nam tại SEA Games 29 trên đất Malaysia.
Đây chính là thời điểm và thời cơ tốt nhất, bởi ngoài lứa Công Phượng của HAGL, còn có các cầu thủ tài năng khác đến các lò đào tạo trẻ khắp cả nước như Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel)…
HLV Hữu Thắng cũng nhận ra được vấn đề cốt lõi để xây dựng một đội tuyển U.23 Việt Nam thật mạnh, khi ông gọi đến 9 cầu thủ HAGL để làm bộ khung. Chắc chắn U.23 Việt Nam sẽ dựa vào lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ phố núi để phát huy sức mạnh của mình.
Bây giờ là 9 cầu thủ HAGL, nhưng đến SEA Games, khi Tuấn Anh hết chấn thương, Xuân Trường được trả về từ Hàn Quốc, quân số HAGL sẽ lên đến 11 hoặc có thể là 12 nếu có thêm Đức Lương cũng đang đá thuê tại Hàn Quốc.
Với đội hình tài năng này, có thể nói kỹ thuật của U.23 Việt Nam không thua bất cứ đối thủ nào trong khu vực. Lúc đó, chỉ cần thêm tài điều binh của HLV Hữu Thắng và cần thêm một chút may mắn, đội tuyển bóng đá Việt Nam có thể thực hiện được giấc mơ vàng của người hâm mộ.
Mồng 5 Tết (2.2), đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ tập trung tại TP.HCM để đá giao hữu với Malaysia vào ngày 7.2 (tức mồng 10 Tết). Hy vọng trận đấu khai Xuân này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tạo được niềm vui và niềm tin cho người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.