Đình Đồng không được giảm án

28/03/2014 11:13 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã đưa ra thông báo giữ nguyên mức án cấm thi đấu đến hết năm 2014 đối với cầu thủ Trần Đình Đồng của SLNA.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã đưa ra thông báo giữ nguyên mức án cấm thi đấu đến hết năm 2014 đối với cầu thủ Trần Đình Đồng của SLNA.

>> VFF đề nghị Đình Đồng nộp lệ phí khiếu nại
>> Sẽ thành lập Hội đồng giải quyết khiếu nại vụ Đình Đồng
>> Đình Đồng... nổi tiếng thế giới sau án phạt khủng

 
Pha vào bóng thô bạo của Đình Đồng (áo vàng) đã khiến Anh Hùng bị gãy chân - Ảnh: Minh Tú

Trong trận đấu ngày 26.2 giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Hùng Vương An Giang ở lượt 7 V-League, Đình Đồng đã phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Anh hùng của đội khách dẫn đến việc cầu thủ này bị chấn thương nặng.

Ban kỷ luật VFF đã phạt Đình Đồng 20 triệu đồng và cấm hậu vệ này tham gia các hoạt động bóng đá cho đến hết ngày 31.12.2014. Sau đó, CLB SLNA và Đình Đồng đã gửi đơn khiếu nại lên ban Giải quyết khiếu nại VFF.

Trả lời Thanh Niên Online, ông Chu Hồng Thanh nói: “Ban giải quyết khiếu nại VFF đã họp, xem xét các tài liệu, thông tin và băng hình. Sau đó, chúng tôi cũng đã thảo luận tập thể về đơn khiếu nại và điều khoản áp dụng kỷ luật.

Ban Giải quyết khiếu nại cho rằng, cần phải giữ nguyên mức kỷ luật với cầu thủ Trần Đình Đồng vì cầu thủ này đã vi phạm khoản 2 điều 29 Quy định kỷ luật VFF”.

Trong quyết định giữ nguyên mức án của Ban giải quyết khiếu nại còn ghi rõ: Chỉ Hội nghị toàn thể Ban chấp hành VFF hoặc Đại hội VFF mới có quyền xem xét lại quyết định này theo đề nghị của chủ tịch VFF.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Chúng tôi rất buồn vì Đình Đồng không được giảm án. Mức kỷ luật này là quá nặng với Đồng”.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.