Đình Trọng kỳ vọng Arsenal đánh bại Liverpool và độc chiếm ngôi đầu bảng

23/08/2019 08:00 GMT+7

Là một fan cứng của Arsenal từ lâu, trung vệ điển trai của đội tuyển VN Trần Đình Trọng đang háo hức ngóng chờ “Những khẩu thần công thành London” đánh sập pháo đài Anfield của Liverpool và độc chiếm ngôi đầu bảng của giải Ngoại hạng Anh.

Chiến binh đội tuyển VN liên tiếp nhận tin vui đặc biệt

Năm ngoái, Đình Trọng đã gặt hái rất nhiều thành công trong màu áo CLB Hà Nội và cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Những danh hiệu nổi bật có thể kể đến gồm ngôi á quân U.23 châu Á, chức vô địch V-League và ngôi vương Đông Nam Á ở AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.
Đình Trọng có những đóng góp lớn vào thành công của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam

Đình Trọng có những đóng góp lớn vào thành công của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam

Mặc dù chấn thương khiến Đình Trọng phải lỡ hẹn SEA Games 30 cuối năm nay ở Philippines. Thời gian qua, Đình Trọng vẫn nhận tin vui từ những đội bóng mà anh yêu mến. Đầu tiên là chiến thắng nghẹt thở 3-2 của CLB Hà Nội trên sân nhà Hàng Đẫy trước đương kim á quân Altyn Asyr ở lượt đi bán kết Liên khu vực AFC Cup.
Bên cạnh đó, Đình Trọng cũng đang rất hưng phấn khi Arsenal, CLB anh hâm mộ từ thời “Pháo thủ” còn có sự phục vụ của thần tượng Thierry Henry và được dẫn dắt bởi HLV kỳ cựu Arsene Wenger - cũng đang chơi rất thăng hoa. Đình Trọng với tình yêu đặc biệt cho Arsenal nên hiếm khi bỏ lỡ các trận đấu của “Pháo thủ” trên K+.
Đình Trọng sử dụng myK+ để theo dõi CLB Hà Nội và Arsenal thi đấu khi không có nhà

Đình Trọng sử dụng myK+ để theo dõi CLB Hà Nội và Arsenal thi đấu khi không có nhà

“Mùa giải trước, Arsenal sở hữu các tiền đạo chơi bùng nổ nhưng tiền vệ và phòng ngự chưa tốt nên kết quả cuối cùng không làm các CĐV thỏa mãn. Năm nay, hy vọng Arsenal chơi ổn định hơn trong mùa giải thứ hai của HLV Emery tại đội bóng”, Đình Trọng cho biết.
Hiện Arsenal đang tạm xếp thứ 2 ở giải Ngoại Hạng Anh, chỉ kém Liverpool về chỉ số phụ. Tại vòng 3, “Pháo thủ” sẽ chạm trán chính “The Kop” trên sân Anfield trong trận cầu tâm điểm vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 24.8 tới đây, được trực tiếp độc quyền trên K+.

Thưởng thức Ngoại hạng Anh dưới góc nhìn của chuyên gia

Trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal sẽ là đề tài tâm điểm của các chuyên gia, khách mời cùng BLV K+ trong chương trình “Thứ 7 Ngoại Hạng” và “Super Sunday”.
Đồng thời, chương trình “Thứ 9 Ngoại Hạng” tối thứ hai mỗi tuần trên K+PM với MC Lê Công Vinh sẽ mang đến những nhận định và phân tích thú vị nhất cho trận cầu tâm điểm của vòng 3 Ngoại hạng Anh này.
MC Lê Công Vinh mang đến những góc nhìn thú vị trong chương trình “Thứ 9 Ngoại Hạng”

MC Lê Công Vinh mang đến những góc nhìn thú vị trong chương trình “Thứ 9 Ngoại Hạng”

Từ nay đến hết ngày 15.9, khách hàng đăng ký K+ gói Premium+ (truyền hình số vệ tinh) hoặc K+ TV Box (truyền hình Internet) từ 5 tháng trở lên sẽ nhận được khuyến mại giá bộ thiết bị đầu thu K+ chỉ 495.000 đồng và nhận thêm một tài khoản myK+ xem mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động.
Đăng ký K+ với giá thiết bị chỉ 495.000 đồng để thưởng thức trọn vẹn Ngoại hạng Anh

Đăng ký K+ với giá thiết bị chỉ 495.000 đồng để thưởng thức trọn vẹn Ngoại hạng Anh

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play và Clip TV vẫn có thể đăng ký tích hợp gói 4 kênh K+ để theo dõi giải Ngoại Hạng Anh, Champions League hay Europa League.
Ngoài ra, khán giả có thể cài đặt ứng dụng myK+ trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân… để xem các trận đấu yêu thích với hệ thống 170 kênh thể thao, giải trí, tin tức hấp dẫn và đa dạng của K+.
Ban đọc quan tâm có thể đến các đại lý và cửa hàng K+ trên toàn quốc, đăng ký tại đây hay liên hệ tổng đài 1900-1592.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.