ĐKVĐ nữ Việt Nam thắng dễ

20/11/2017 20:24 GMT+7

Chiều 20.11, giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 đã diễn ra các trận đấu cuối cùng của vòng 12. Không có bất ngờ nào diễn ra khi chiến thắng đều thuộc về các đội mạnh.

Trên sân Hà Nam, trận đấu đáng chú ý giữa TNG.TN và TP.HCM II đã diễn ra không nhạt như người ta tưởng. Dù bị đánh giá yếu hơn nhiều so với đối thủ, thế nhưng đội bóng đang đứng áp chót trên BXH là TP.HCM II đã khiến TGN Thái Nguyên (TN) có 45 phút đầu tiên rất vất vả. Các cầu thủ đến từ phương Nam đã thể hiện lối chơi rất mạnh mẽ, đá rắn và không ngần ngại phạm lỗi đồng thời cũng rất tự tin dâng lên mỗi khi có bóng. Điều này đã khiến TNG.TN gặp khá nhiều khó khăn và dù đã rất nỗ lực nhưng lại không thể ghi được bàn thắng nào.
Tuy nhiên, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi trong hiệp 2. TNG.TN ép sân mạnh mẽ hơn, tấn công tốt và đặc biệt là tạo được nhiều tình huống phản công sắc sảo. Phút 58, hậu vệ đội trưởng của TP.HCM II phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11 m, Mai Tuyền đã không bỏ lỡ ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ chè. Chỉ ít phút sau đó, tỷ số đã được nâng lên 2-0 do công của Hoàng Thị Thảo.
TNG Thái Nguyên (áo đỏ) vẫn giữ vị trí thứ 5 trên BXH Thiên Hà
Mặc dù còn khá nhiều cơ hội tốt nữa nhưng TNG.TN không tận dụng được để nâng cách biệt và không những vậy họ còn để đối thủ gỡ lại 1 bàn. Thắng 2-1 chung cuộc, đội bóng của HLV Đoàn Việt Triều vẫn đứng thứ 5 trên BXH và kém đội thứ tư Hà Nội I 4 điểm.
Ở trận đấu cùng giờ diễn ra trên sân Thiên Trường, không có gì lạ khi TP.HCM I với lối chơi sắc sảo và sức mạnh vượt trội đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Sơn La. Các bàn thắng của đội ĐKVĐ được ghi do công của Bảo Châu, Kim Hồng và Tuyết Ngân. Với chiến thắng này, TP.HCM 1 tiếp tục dẫn đầu BXH.
Đến thời điểm này, vòng bán kết đã chính thức xác định được 3 đội góp mặt là TP.HCM I, Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam. Vé còn lại gần như chắc chắn thuộc về Hà Nội I khi đang hơn TNG.TN 6 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận.
KẾT QUẢ
TNG.TN – TP.HCM II: 2-1
Ghi bàn: Mai Tuyền (58’), Hoàng thị Thảo (68’) – Ngọc Hiểu (90’)
Sơn La – TP.HCM I:0-3
Ghi bàn: Bảo Châu (4’), Kim Hồng (31’), Tuyết Ngân (61’)
LỊCH THI ĐẤU vòng 13
Ngày 23.11
15h00, sân Thiên Trường: TNG.TN – Hà Nội II
15h30, sân Hà Nam: Sơn La – Hà Nội I
Ngày 24.11
15h00, sân thiên Trường: TKS.VN – TP.HCM II
18h00, sân Hà Nam: PP.HN – TP.HCM I (VTV6 TTTT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.