ĐKVĐ Quảng Nam khiến 'chảo lửa' Lạch Tray nguội lạnh

15/04/2018 21:02 GMT+7

ĐKVĐ Quảng Nam đã có chuyến làm khách rất thành công tại 'chảo lửa' Lạch Tray sau khi hạ Hải Phòng 2-0, để qua đó thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ sau vòng 5 Nuti Café V-League 2018.

Tường thuật trực tiếp
V5 V-League 2018 (2)
Hành quân đến sân Lạch Tray chưa bao giờ là chuyến đi dễ dàng đối với Quảng Nam. Bằng chứng là kể từ khi lên V-League, Quảng Nam chỉ giành chiến thắng tại đây đúng 1 lần và năm 2014. Trước trận đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc đang khá lo lắng vì 2 trụ cột Văn Phong, Huy Hùng không có được thể trạng tốt nhất.
Ngoài ra, Phan Thanh Hưng phải vắng mặt ở vòng đấu này vì đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng. Chưa hết, hiện giờ Quảng Nam đang vướng chuyện "lòng quân" không ổn, khi cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương dường như có động thái bất mãn sau khi nghe tin Thiago (trung vệ sắp nhập tịch thành công) sẽ thay thế suất của mình ở giai đoạn lượt về.
Những khó khăn nêu trên của Quảng Nam, cộng với việc Hải Phòng vừa thất thủ bất ngờ trước XSKT.Cần Thơ ở vòng đấu trước, càng tiếp thêm động lực để đội bóng đất Cảng đánh bại nhà ĐKVĐ V-League. Hiện giờ, thủ thành Văn Lâm của Hải Phòng cũng đã hồi phục sau chấn thương khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG tại Jordan.
Nếu không có gì bất ngờ, nhiều khả năng thủ thành Việt kiều này sẽ xỏ găng bắt chính cho đội nhà vào buổi tối 15.4. Đây rõ ràng là một tin vui với người hâm mộ đất Cảng, bởi Văn Lâm đã thể hiện phong độ xuất sắc thế nào trong thời gian vừa qua. Không có gì ngạc nhiên nếu Hải Phòng giành kết quả có lợi trước Quảng Nam.
Đội hình dự kiến
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Văn Phú, Hữu Phúc, Cảnh Dương, Quốc Trung, Lâm Quý, Hoàng Dưong, Stevens, Fagan.
Quảng Nam: Văn Cường, Huy Hùng, Đại Dương, Văn Học, Thiago, Thanh Trung, Minh Tuấn, Đình Thắng, Văn Phong, Văn Hà, Đức Thắng.
Chiều nay sẽ diễn ra 3 trận còn lại của vòng 5: 17 giờ Cần Thơ - Sông Lam Nghệ An (Thể thao TV trực tiếp), Becamex Bình Dương - Thanh Hóa (18 giờ, VTV6) và Hải Phòng - Quảng Nam (19 giờ, Bóng đá TV).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.