ĐKVĐ SHB Đà Nẵng rơi vào thế khó

10/10/2010 23:55 GMT+7

Do rất cần một chiến thắng nên ĐKVĐ SHB Đà Nẵng chơi rất nỗ lực và 2 lần vượt lên dẫn trước. Thế nhưng, cuối cùng họ lại để đối thủ Đồng Nai Berjaya thủ hòa 2-2.

Do rất cần một chiến thắng nên ĐKVĐ SHB Đà Nẵng chơi rất nỗ lực và 2 lần vượt lên dẫn trước. Thế nhưng, cuối cùng họ lại để đối thủ Đồng Nai Berjaya thủ hòa 2-2.

Với kết quả này, SHB Đà Nẵng mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận, và chỉ có thắng SLNA ở lượt cuối họ mới hy vọng giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, Đồng Nai với 4 điểm xếp đầu bảng B có lợi thế lớn khi chỉ cần hòa An Giang (3 điểm, xếp thứ 3 trong bảng) ở lượt cuối là chắc 1 suất vào bán kết.

ĐKVĐ SHB Đà Nẵng đã sớm đẩy cao đội hình chơi tấn công với 3 chân sút Đức Anh (11), Công Thảo (9) và Minh Tâm (16) luôn lởn vởn trước khung thành thủ môn Thanh Diệp (1, Đồng Nai). Tuy nhiên, dù cầm bóng nhiều hơn nhưng các cầu thủ Đà Nẵng tạo được rất ít cơ hội nguy hiểm. Ngược lại, các cầu thủ Đồng Nai chủ động chơi chậm rãi, chắc chắn ở phần sân nhà và chỉ tranh thủ phản công khi có thể, và Đồng Nai đã tạo được 2-3 tình huống gây nguy hiểm trước khung thành thủ môn Phạm Văn Khải (25, Đà Nẵng). Bước ngoặt trận đấu xảy ra ở phút 29, khi tiền đạo Đức Anh (11) dứt điểm hiểm hóc từ xa giúp đội Đà Nẵng vươn lên dẫn trước 1-0.

Xếp hạng bảng B sau 2 lượt đấu: Đồng Nai (4 điểm, hiệu số: 3/2); SLNA (3, 3/2); An Giang (3, 3/4); Đà Nẵng (1, 3/4).

Bàn thắng này giúp đội ĐKVĐ chơi mạch lạc và tự tin hơn. Tuy nhiên, vào đầu hiệp 2, các cầu thủ Đà Nẵng đã phải nhận cú sốc khi để Đồng Nai cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 49 sau bàn thắng của Hữu Phát (10). Phút 62, Đà Nẵng lại vươn lên dẫn lại 2-1 nhờ tình huống ghi bàn khá may mắn của Ngọc Quốc (7). Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau đó, Đồng Nai kịp quân bình tỷ số 2-2 với pha sút phạt tuyệt đẹp của Hữu Phát từ ngoài vòng cấm để ghi cú đúp ở trận đấu này.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.