ĐKVĐ U.21 quốc tế Báo Thanh Niên: 'Chúng tôi vẫn liên lạc với Tuấn Anh'

11/12/2017 10:22 GMT+7

Trở lại 1 năm sau chức vô địch U.21 quốc tế Báo Thanh Niên , HLV U.21 Yokohama Tomonobu Hayakawa chia sẻ những tình cảm đặc biệt với Tuấn Anh, với HAGL và trải nghiệm bóng đá thú vị ở Việt Nam.

“Lần này tôi rất vui khi được mời tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017 với tư cách là đương kim vô địch. Chúng tôi rất vui về điều đó.
Cảm giác khi trở lại Việt Nam lần này rất khác với lần trước vì lần này dự giải với chiếc cúp vô địch trong tay, nên U.21 Yokohama phải chiến đấu với tư cách của một đội vô địch”, HLV Tomonobu Hayakawa vui vẻ chia sẻ cùng Thanh Niên.
Khác với những đội bóng khác (U.19 Myanmar cũng có mặt đầy đủ trong đêm 10.12), HLV Tomonobu Hayakawa đã qua Việt Nam sớm, nhưng đi một mình.
Các học trò của ông, đội U.21 Yokohama sẽ có mặt ở Việt Nam sau vào sáng hôm nay, 11.12 trước khi lập tức di chuyển đến Cần Thơ để kịp có mặt ở buổi họp báo sẽ diễn ra vào 15 giờ.
Còn nhớ cách đây 1 năm, HLV Tomonobu Hayakawa đã cùng các học trò lần đầu tiên dự một giải quốc tế ở Việt Nam và để lại nhiều ấn tượng đẹp.
Bằng lối chơi hiện đại và chắc chắn, U.21 Yokohama đã thắng 1-0 trong trận chung kết trước U.21 Thái Lan với thành phần rất nhiều trụ cột sau đó đăng quang ở SEA Games 2017.
HLV Tomonobu Hayakawa với trang phục trẻ trung khi một mình sang Việt Nam sớm Quốc Việt
Năm nay, ông Tomonobu Hayakawa cho biết: “Trở lại Việt Nam lần này, chúng tôi có 8 cầu thủ từng đăng quang ở giải năm ngoái. Còn lại đều là người mới.
Thành phần của U.21 Yokohama là các cầu thủ trẻ ở các tuyến dưới của CLB và các sinh viên. Là đương kim vô địch, chắc chắn chúng tôi sẽ phải bảo vệ ngôi vương. Mục tiêu của U.21 Yokohama FC sẽ là bảo vệ chức vô địch”.
Đặc biệt, khi trở lại Việt Nam HLV Tomonobu Hayakawa một lần nữa thể hiện tình cảm đặc biệt với Tuấn Anh và những cầu thủ HAGL.
HLV Tomonobu Hayakawa và Tuấn Anh trong lần gặp nhau tại Việt Nam 1 năm trước Nhân vật cung cấp
Ông trải lòng: “Tuấn Anh là một cầu thủ rất tốt mà chúng tôi đã ký. Thỉnh thoảng, chúng tôi vẫn nói chuyện với Tuấn Anh thông qua người quen của anh.
Tôi có nghe nói mùa bóng này Tuấn Anh gặp nhiều chấn thương. Yokohama mong anh ấy sẽ mau lành để có thể cống hiến cho bóng đá Việt Nam bởi đây là một cầu thủ rất tốt".
Về những đối thủ tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên năm nay, ông Tomonobu Hayakawa đánh giá: "Giải năm nay thật tiếc là không có sự tham gia của HAGL. Nhưng nhiều cầu thủ của HAGL sẽ khoác áo U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam.
HAGL có hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ rất tốt nên chúng tôi xem U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam là đối trọng lớn nhất ở giải năm nay. Các cầu thủ HAGL có lối đá ban bật nhanh. Tôi đã có dịp xem các lứa trẻ của họ tập luyện và rất ấn tượng với những đàn em của Tuấn Anh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.