'Đó là những kẻ điên, không phải CĐV Việt Nam'

08/12/2016 11:45 GMT+7

HLV Alfred Riedl đã nói như vậy sau vụ xe buýt của đội Indonesia bị tấn công lúc rời sân Mỹ Đình khuya ngày 7.12, sau khi loại đội tuyển Việt Nam để vào chung kết AFF Cup.

Ông Riedl cũng nói với các phóng viên trang FourFourTwo đi theo xe buýt cùng tuyển Indonesia: “Tôi biết đa phần CĐV Việt Nam không phải những người quá khích, nhưng cũng có không ít kẻ điên vì không vui khi tuyển Indonesia vào chung kết nên đã làm như vậy. Họ chỉ là những con sâu làm rầu nồi canh mà thôi”.

Vụ việc tấn công xe buýt tuyển Indoneisa được nhà báo Scott McIntyre của trang FourFourTwo ghi nhận lại Ảnh chụp màn hình

Sự vụ một số CĐV quá khích Việt Nam ném đá vỡ kính và gây thương tích cho một số thành viên tuyển Indonesia hôm qua cũng được nhanh chóng đăng tải trên các trang web của FourFourTwo và FOX Sports khu vực châu Á, do có một số phóng viên, nhà báo của các trang tin này cũng đi cùng xe buýt tuyển Indonesia đã chứng kiến mọi sự việc và tường thuật lại.

Các báo này cũng cho biết, một nhóm CĐV đi xe mô tô đã chạy theo xe buýt đội Indonesia và ném ít nhất 2 viên đá khá to vào xe gây vỡ kính khiến các cầu thủ Indonesia như ngôi sao Stefano Lilipaly tỏ ra rất lo lắng trước sự việc. Nhưng may mắn chỉ một vài thành viên ban huấn luyện bị thương nhẹ, không ảnh hưởng tới cầu thủ nào.

Kính xe buýt tuyển Indonesia bị ném đá vỡ vụn FourFourTwo

Trong khi đó, cầu thủ Evan Dimas nói: “Nếu vị tài xế không nhanh trí, quay xe trở lại sân Mỹ Đình ngay lập tức thì không biết điều gì tồi tệ sẽ xảy ra nữa”.

Dù Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến tuyển Indonesia và các thành viên vì sự cố đáng tiếc, nhưng LĐBĐ Indonesia đã báo cáo sự việc lên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) nên có nhiều khả năng VFF sẽ bị xử phạt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.