Đoàn Văn Hậu chấn thương có thể vắng mặt trận 'đại chiến” Thái Lan gặp Việt Nam

17/08/2019 18:31 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội sẽ đưa hậu vệ Đoàn Văn Hậu sang Trung tâm đào tạo bóng đá PVF để điều trị chấn thương cùng với trung vệ Trần Đình Trọng bởi Hậu không may bị dính chấn thương ở vòng 21 V-League 2019.

Theo lời kể của HLV Chu Đình Nghiêm, vào thời điểm gần cuối trận gặp SHB Đà Nẵng vào ngày 16.8, sau động tác nhảy lên đánh đầu, khi tiếp đất Hậu đã bị đau. “Chúng tôi chỉ nghĩ Hậu bị chuột rút nhưng khi về đến khách sạn, Hậu nói chân cháu có vấn đề rồi chú ạ vì không phải đau như bình thường. Sáng 17.8, CLB di chuyển về Hà Nội và bác sỹ CLB đã đưa Hậu đi chụp phim ở 11 Phan Chu Trinh. Tuy không bị nặng là chấn thương dây chằng buộc phải mổ như Đình Trọng nhưng Hậu cũng cần phải thời gian từ 4 đến 6 tuần điều trị”, ông Chu Đình Nghiêm chia sẻ
Bác sỹ Vũ Thành Luân đã báo cáo cho HLV Chu Đình Nghiêm về những chấn thương mà Hậu gặp phải. Cầu thủ 20 tuổi bị tụ dịch khớp gối mức độ nhiều, dịch không trong, khe khớp có nhiều dịch, tập trung nhiều ở vùng trên bánh chè. Ngoài ra, Hậu còn bị đụng dập xương dưới sụn lồi cầu ngoài mâm chày, rách đụng dập dải chậu chày.
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng được cho đi khám chiều 17.8 vì bị đau lưng nhưng vẫn có thể thi đấu được.
Ông Nghiêm rất lo lắng vì Đoàn Văn Hậu sẽ không thể cùng Hà Nội tham dự trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp đội đoạt chức vô địch khu vực Trung Á Altyn Asyr (Turkmenistan) vào ngày 20 và 30.8.

Đoàn Văn Hậu mới 20 tuổi nhưng đã để lại dấu ấn rất rõ nét trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam

Nhân Văn

Hậu cũng khó góp mặt trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 tại Thái Lan ngày 5.9. HLV Park Hang-seo đã vô cùng lo lắng trước thông tin Hậu bị đau. Hậu là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình và cách bố trí chiến thuật của ông Park. Ông thầy người Hàn Quốc đã không thể có sự cống hiến của trung vệ đội Hà Nội Trần Đình Trọng ở cả 2 mặt trận vòng loại World Cup, SEA Games 30 và nay phải đau đầu tính toán ai sẽ thay thế Hậu nếu như anh không kịp khỏi.
HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Chúng tôi sẽ đưa Hậu sang Trung tâm PVF để điều trị và hồi phục theo chế độ dành cho tuyển thủ quốc gia”. Lãnh đạo VFF cũng đã nắm được thông tin Hậu bị chấn thương và khẳng định sẽ tạo điều kiện để anh chữa trị một cách tốt nhất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.