Đoàn Văn Hậu có được ra sân ở trận đấu với Utrecht vào ngày mai?

21/09/2019 10:37 GMT+7

Trong buổi tập kín vào chiều qua (20.9) chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Utrecht vào ngày 22.9, hai tân binh của CLB SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu và Alen Halihovic - cầu thủ được mệnh danh là “Messi Crotia” được HLV Johnny Jansen bố trí tập đội hình dự bị.

Theo thông tin từ CLB SC Heerenveen, đối thủ của họ - đội Utrecht hiện tại đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Hà Lan và thầy trò HLV Johnny Jansen tự tin sẽ giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà. Ông Jansen không thể có sự phục vụ của Arjen van der Heide - cầu thủ chạy cánh đã bị chấn thương và Jan Ras sẽ nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Đoàn Văn Hậu được fan Heerenveen 'bao vây' xin chữ ký ở Hà Lan

Sau buổi tập chiến thuật đầu tiên cùng với các đồng đội mới, Văn Hậu tỏ ra rất tự tin. Anh và Alen Halihovic – cựu cầu thủ CLB Barcelona và AC Milan, tập ở đội hình dự bị vì HLV Jansen muốn các tân binh làm quen dần với chiến thuật và lối chơi của đội.

Văn Hậu có thêm những cổ động viên mới

Thùy Anh

Hậu tập với Alen (bìa phải) cùng HLV thể lực

Thùy Anh

Văn Hậu nhận xét: “Các cầu thủ châu Âu chơi bóng và di chuyển không bóng rất nhanh. Đòi hỏi cầu thủ và đặc biệt những người mới như tôi phải thực sự cố gắng và tập trung cao độ”. Còn ông Jansen phát biểu: "Vâng, tôi rất ấn tượng về Văn Hậu. Cậu ấy là một mẫu cầu thủ rất nhiệt tình, kỹ thuật tốt, thể trạng và sức khỏe trong tình trạng tốt. Mặc dù tiếng Anh của anh ấy không thực sự giỏi nhưng vẫn rõ ràng. Các cầu thủ khác trong đội cố gắng giúp đỡ và giúp Hậu hòa nhập với môi trường bóng đá châu Âu. Rất vui khi có sự phục vụ của anh ấy, nhưng tôi không biết liệu anh ấy được ra sân vào chủ nhật tới hay không”.

Đoàn Văn Hậu và Lucas Woudenberg cạnh tranh sòng phẳng để đá chính ở Heerenveen

Văn Hậu chia sẻ trên trang Facebook của đội bóng: “Hậu rất vui và hạnh phúc khi được lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội mới tại CLB SC Heerenveen chào đón nồng nhiệt cũng như dành cho Hậu sự trọng thị và những tình cảm hết sức tốt đẹp. Hậu càng cảm thấy mình cần phải nỗ lực rất nhiều để có được chỗ đứng vững chắc ở CLB. Thời gian Hậu sang Hà Lan chưa nhiều, Hậu đang hòa nhập với tập thể mới với tất cả tinh thần cầu thị và lắng nghe. Hậu dù xa đất nước nhưng luôn nhớ về VN, vì Hậu biết rằng khán giả VN, người hâm mộ quê nhà luôn cổ vũ cho Hậu và đội bóng mới của Hậu. Chắc chắn Hậu sẽ phải cố gắng rất nhiều và mong mọi người luôn sát cánh bên Hậu. Hãy chờ đợi để Hậu có thêm thời gian thích ứng được với lối chơi của toàn đội. Hậu hy vọng mình sẽ sớm hiểu và thích ứng”.

Đoàn Văn Hậu mong có nhiều fan cổ vũ trên sóng truyền hình Việt Nam

BongdaTV của VTVcab và HTV sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa SC Heerenveen và Utrecht vào 17 giờ chiều 22.9
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.