Đoàn Văn Hậu trở thành thủ lĩnh hàng thủ Jong SC Heerenveen

Giang Lao
Giang Lao
18/02/2020 07:20 GMT+7

Không ra sân thi đấu ở đội hình 1 CLB SC Heerenveen , nhưng ở đội trẻ thì Đoàn Văn Hậu ngày càng thể hiện vai trò thủ lĩnh của mình khi liên tục thi đấu chính và còn góp công giúp đội nhà chiến thắng.

Rạng sáng nay anh đã góp công lớn giúp đội trẻ Heerenveen giành trận thắng trước Jong VVV Venlo 2-0 ở giải đấu KNVB Reserve Cup.
Ở trận thứ 3 liên tiếp đá chính cho Jong SC Heerenveen tại vòng play-off giải KNVB Reserve Cup dành cho các đội dự bị (tổng cộng 6 trận từ đầu mùa, và 1 trận chơi 60 phút), Văn Hậu được xếp đá vị trí trung vệ thay vì hậu vệ trái sở trường.

Đoàn Văn Hậu đá chính, fan nữ đi hơn trăm km ủng hộ

Đây là vị trí Văn Hậu cũng đôi khi được HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam bố trí thi đấu, cũng như anh từng không ít lần thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội. Vì vậy, Văn Hậu đã thực sự thích ứng và chơi tốt ngoài mong đợi khi là thủ lĩnh của hàng thủ đội Jong SC Heerenveen.
Thậm chí vào trận, Văn Hậu có không dưới 1 - 2 pha kiến tạo cho đồng đội có cơ hội ghi bàn, như tình huống kiến tạo cho tiền đạo Halilovic ở phút 55.

Nỗ lực miệt mài của Văn Hậu (phải) trên sân tập dần được đền đáp, và anh đang có cơ hội đá chính ở đội 1 sau khi thể hiện rất tốt ở đội trẻ

SC Heerenveen

Trước đó, Jong SC Heerenveen mở tỷ số ở phút 32 do công Runar Espejord ghi, và nâng tỷ số lên 2-0 ở phút cuối trận do Rein Smit ghi sau tình huống phát động tấn công của chính Văn Hậu.
Đây là trận thắng thứ 3 của Jong SC Heerenveen tại vòng play-off giải KNVB Reserve Cup, giúp đội trẻ này vươn lên nhóm dẫn đầu và có cơ hội tranh chấp ngôi vô địch. Trái ngược với hình ảnh đội 1 đang sa sút vì hàng thủ mắc nhiều sau lầm.
Sau các trận gần đây thể hiện ấn tượng, Văn Hậu có thể sẽ được HLV Jansen xem xét cho đá chính ở trận SC Heerenveen gặp CLB ADO Den Haag đứng áp chót bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng 23.2 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.