Đoàn Văn Hậu và các tuyển thủ bán áo quyên góp 300 triệu đồng tặng Đà Nẵng

12/08/2020 17:02 GMT+7

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Đoàn Văn Hậu và các cầu thủ tuyển VN đã bán áo đấu quyên góp được 300 triệu đồng tặng quận Liên Chiểu, Đà Nẵng chống dịch Covid-19.

Chiếc áo đấu số 5 của Đoàn Văn Hậu có chữ ký của các đồng đội anh ở tuyển VN đã được một nữ doanh nhân mua với giá 100 triệu đồng trong lần trả giá duy nhất.
Ngoài 100 triệu bán áo đấu của Văn Hậu, nhóm cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và một vài người bạn đã có đóng góp để quyên về tổng số tiền 300 triệu đồng ủng hộ trực tiếp đến tâm dịch quận Liên Chiểu, Đà Nẵng để chi cho các hoạt động chống dịch Covid-19.

Sau AFC, Đoàn Văn Hậu tiếp tục vươn ra thế giới, được FIFA hết lời khen ngợi

Theo chia sẻ của người đại diện làm thiện nguyện của các cầu thủ thì họ đã quyết định hỗ trợ cho UBMTTQ Việt Nam quận Liên Chiểu 250 triệu đồng nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận Liên Chiểu, Đà Nẵng và CLB Weekend quận Liên Chiểu 50 triệu đồng, cho công tác phát minh sáng chế và sản xuất máy sát khuẩn không chạm phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Chuyến bay chở Đoàn Văn Hậu về Vân Đồn an toàn như thế nào?

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.