Đoàn Văn Hậu: ‘Việt Nam cố gắng có trận hòa tại Bacolod’

Quốc Việt
Quốc Việt
01/12/2018 09:46 GMT+7

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu, cậu út của đội tuyển Việt Nam trong cuộc phỏng vấn với phóng viên làm truyền thông cho giải cho biết toàn đội quyết tâm có ít nhất 1 trận hòa tại Bacolod.

[VIDEO] VĂN HẬU TRẢ LỜI PHỎNG VẤN 
Có mặt tại buổi tập chiều 30.11, đại diện truyền thông AFF đã tìm đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu để làm một cuộc phỏng vấn nhanh chàng trai trẻ.
Trước câu hỏi về cảm giác và sức ép khi khoác áo đội tuyển và khi trở về trong sự chào đón của người hâm mộ, Hậu cho biết: “Đối với cầu thủ trẻ như tôi, việc thi đấu ở một giải lớn và trở về được chào đón là những trải nghiệm đặc biệt.
Được tập trung đội tuyển quốc gia là hãnh diện tuyệt vời với những cầu thủ trẻ như tôi. Khi về Việt Nam được người hâm mộ tiếp đón, tôi rất tự hào khi mình là người Việt Nam”.
Những ngày này, tuyển Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Panaad tại Bacolod, Philippines. Ngoại trừ Văn Toàn, mọi thành viên của đội tuyển đều đang ở trạng thái thể lực và tinh thần rất tốt.
Chơi trên sân của đội có một thời gian dài dẫn đầu bảng xếp hạng như Philippines sẽ không hề dễ dàng, nhất là khi họ vừa đánh bại Singapore 1-0 và hòa Thái Lan 1-1 ở vòng bảng AFF Cup 2018 vừa qua.
Công Phượng và Đình Trọng đang lắng nghe lời dặn dò của BHL trong buổi tập chiều 30.11 Ngọc Linh
Mục tiêu của Hậu cho trận lượt đi gặp Philippines, trong sự kỳ vọng đang ngày lên một cao của người hâm mộ?
Anh cho biết: “Philippines là đội bóng rất mạnh với nhiều cầu thủ nhập tịch. HLV Park Hang-seo đã có những phương án chống lại Philippines.
Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để thi đấu và đạt kết quả tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng có ít nhất một trận hòa hoặc may mắn hơn, chúng tôi muốn ra về với một chiến thắng”.
HLV Park Hang-seo đang nhìn tiền đạo Tiến Linh bật cao đánh đầu trong buổi tập chiều 30.11 Ngọc Linh
Tự tin vào năng lực bản thân, nhưng khi đại diện AFF đặt câu hỏi về việc nhiều người kỳ vọng Việt Nam sẽ thắng 2-3 bàn, Văn Hậu không cho rằng mọi thứ sẽ có thể dễ dàng như vậy.
Anh chia sẻ: “Khi bước vào trận đấu thì mỗi cá nhân, toàn đội sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng. Còn tỷ số thế nào sẽ tùy thuộc nhiều yếu tố”.
Trận đấu bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Panaad vào lúc 19 giờ 30 giờ địa phương (18 giờ 30 giờ VN) ngày 2.12. Ngay 8 giờ 30 sáng hôm sau, 3.12, toàn đội lên máy bay bay thẳng về Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về ngày 6.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.