Đoạt cúp quốc gia futsal 2016, Thái Sơn Nam lập cú đúp mùa giải 2016

30/12/2016 20:54 GMT+7

Đánh bại Hải Phương Nam Phú Nhuận trong trận chung kết futsal cúp quốc gia 2016 diễn ra vào chiều 30.12 tại nhà thi đấu Rạch Miễu, TP.HCM, Thái Sơn Nam kết thúc mùa giải 2016 thành công khi vừa vô địch quốc gia vừa giành cúp quốc gia.

Trận chung kết giữa Hải Phương Nam Phú Nhuận và Thái Sơn Nam có sức hút rất lớn đối với khán giả, nhà thi đấu Rạch Miễu chật kín người xem. Có 2 lý do, Thái Sơn Nam là đội sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia, Hải Phương Nam Phú Nhuận lại là nhà đương kim vô địch cúp quốc gia.
Với lực lượng chất lượng hơn, Thái Sơn Nam nhập cuộc chủ động hơn. Sau vài cơ hội được tạo ra, đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Quân cũng đã khai thông được thế bế tắc sau khi hàng thủ của nhà đương kim vô địch lơi lỏng tạo khoảng trống cho Đức Hòa ghi bàn thắng dẫn điểm.
Trận chung kết tranh cúp quốc gia futsal 2016 thu hút đông đảo khán giả tới nhà thi đấu Rạch Miễu theo dõi Độc Lập
Hiệp 2, tình thế trên sân không có nhiều thay đổi so với hiệp 1. Tuy nhiên, Hải Phương Nam Phú Nhuận tận dụng cơ hội tốt hơn so với Thái Sơn Nam, dù số sóng gió họ tạo về phía cầu môn đối phương ít hơn. Bàn thắng của Thanh Tuấn ở phút 38 giúp thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh quân bằng tỷ số 1-1,qua đó, đưa trận đấu tới chấm 6 m để định đoạt chủ nhân của chiếc cúp.
Thủ thành đội tuyển quốc gia Đình Thuận chơi rất xuất sắc trong loạt 6 m khi đẩy được 2 quả, qua đó, giúp Thái Sơn Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và lên ngôi vô địch.
Như vậy, thầy trò ông Nguyễn Bảo Quân đã kết thúc mùa giải rất trọn vẹn khi giành cả chức vô địch quốc gia lần lẫn cúp quốc gia 2016.
Thái Sơn Nam kết thúc mùa giải 2016 thành công khi vừa vô địch quốc gia vừa giành cúp quốc gia Độc Lập

Kết quả cúp quốc gia futsal 2016:
Vô địch: Thái Sơn Nam
Hạng 2: Hải Phương Nam Phú Nhuận
Hạng ba: Sanna Khánh Hòa
Giải phong cách: Sài Gòn FC
Cầu thủ xuất sắc nhất: Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam)
Vua phá lưới: Trần Văn Thanh (Sanna Khánh Hòa, 4 bàn)
Thủ môn xuất sắc: Trần Bửu Phước (Cao Bằng)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.