Đội bóng Cà Mau vô địch giải bóng đá phong trào toàn quốc

06/10/2016 11:23 GMT+7

Tối qua, tại Nha Trang đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá mini phong trào toàn quốc Cúp Bia Sài Gòn 2016 do Liên đoàn Bóng đá VN, Sở VH-TT Khánh Hòa và Công ty TLT tổ chức.

Đánh giá về giải, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Đây là một sân chơi phong trào bổ ích, là nơi kết nối cộng đồng hào hứng quy tụ hơn 400 đội tham gia với 4.800 cầu thủ tham gia tranh tài. Một con số cho thấy sức sống bóng đá mini trong cả nước là rất lớn và có nhiều tiềm năng. Qua sân chơi này sẽ góp phần giúp bộ phận chuyên môn của VFF tìm kiếm và phát hiện thêm tài năng để bồi dưỡng, đầu tư và đào tạo thành cầu thủ futsal, đóng góp tốt cho hoạt động futsal trong cả nước và phấn đấu vào đội tuyển...”.

Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn phát biểu trước trận chung kết T.K

Ông Nguyễn Đắc Tài, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh Khánh Hòa nhấn mạnh “Đây là một giải đấu phong trào nhưng  nhờ có sự chuẩn bị tốt nên có sức thu hút không thua gì các trận của bóng đá đỉnh cao. Những ngày diễn ra vòng chung kết tại Nha Trang, người hâm mộ đã đến xem rất đông và cổ vũ hào hứng cho các trận. Điều đó chứng tỏ niềm tin là sự say mê của người hâm mộ Việt Nam với bóng đá  nước nhà vẫn luôn còn đó. Vấn đề là nếu tâm huyết và thể hiện sự cầu tiến, thi đấu khát khao, trung thực thì chẳng bao giờ người xem quay lưng với bóng đá Việt”.

Cà Mau thắng 3-1 giành ngôi vô địch với tiền thưởng 150 triệu đồng T.K

Trận chung kết giữa 2 đội xuất sắc nhất là FC 868 của Cà Mau và Phan Lâm Gia Phát Nguyễn của Long An đã diễn ra sôi nổi. Kết quả đội bóng Cà Mau thắng 3-1 giành ngôi vô địch với tiền thưởng 150 triệu đồng. Đội bóng Long An được 70 triệu đồng và đội Yên Đỗ Gia Lai thắng Hội quán Bình Dương 3-2 đoạt hạng ba với 30 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.