Đội bóng Công Phượng “than trời” vì AFC Cup đổi lịch chưa như ý

06/02/2020 07:20 GMT+7

Được AFC đổi lịch thi đấu AFC Cup nhằm né vi rút corona nhưng CLB TP.HCM, nơi Công Phượng đầu quân, rơi vào thế bị động, phải chạy đôn chạy đáo lo các thủ tục để kịp sang Myanmar tranh tài.

Ngày 5.2, AFC ra quyết định điều chỉnh lịch thi đấu AFC Cup cho 2 CLB Việt Nam là CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh. Với lịch mới này, Than Quảng Ninh chủ động hơn bởi ngày thi đấu điều chỉnh rơi vào giữa tháng 2 còn CLB TP.HCM thay vì đá sân nhà ngày11.2 gặp Yangon United (Myanmar) lại phải đá sân khách cũng vào ngày này.

Trần Phi Sơn cùng các đồng đội cấp tốc chuẩn bị cho trận đấu mở màn AFC Cup trên sân Yangon United (Myanmar)

CLB TP.HCM

Một thành viên lãnh đạo CLB TP.HCM than trời khi nhận thông báo lịch thay đổi này. Ông cho biết đề xuất của CLB TP.HCM là nếu đá sân khách thì tầm ngày 13.2 là đẹp, khi đó đội mới đủ thời gian để làm visa đi Myanmar cho các ngoại binh rồi còn phải mua vé máy bay, lo đủ loại thủ tục khác… Bây giờ đá ngày 11.2 , phải chạy đôn chạy đón lo thủ tục mà không biết có kịp không.

Nguyễn Công Phượng hòa nhập tốt với các đồng đội, sẵn sàng tỏa sáng ở AFC Cup

Minh Tân

Ở AFC Cup, CLB TP.HCM nằm ở bảng F được đánh giá khá nhẹ với sự góp mặt của 3 đại diện khác là Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lào), Yangon United (Myanmar). Thầy trò HLV Chong Hae-soung đặt mục tiêu ít nhất vượt qua vòng đấu bảng.

Trung vệ Diakite đầy sung sức lẫn quyết tâm

CLB TP.HCM

Việc Siêu Cúp Quốc gia, Cúp Quốc gia lẫn V-League tạm lùi vì dịch vi rút Corona giúp CLB TP.HCM có thêm thời gian chuẩn bị, các tân binh như Võ Huy Toàn, Công Phượng, Diakite, Prodell, Amido Blade… hòa nhập tốt hơn so với lúc tranh tài ở vòng loại AFC Champion League thua Buriram United (Thái Lan). Ngay khi biết đổi lịch thi đấu mới AFC Cup, Công Phượng cùng các đồng đội chuẩn bị rời Bà Rịa-Vũng Tàu về TP.HCM để kịp sang Myanmar.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.