Đội bóng của Công Phượng bị loại khỏi Cúp Quốc gia Hàn Quốc

Giang Lao
Giang Lao
17/04/2019 21:15 GMT+7

CLB Incheon United vừa sa thải HLV Jorn Andersen và bổ nhiệm HLV Lim Joong-yong tạm quyền, nhưng đội bóng này vừa để thua luôn đối thủ hạng dưới là Cheongju FC 0-1 ở vòng 4 Cúp Quốc gia Hàn Quốc diễn ra tối nay.

Trận này tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HLV tạm quyền Lim Joong-yong đưa trở lại đội hình xuất phát và chơi ở vị trí quen thuộc hộ công.
Tuy nhiên, dù Incheon United nắm thế chủ động ngay từ đầu, nhưng lại bất ngờ để cho Lee Dong-hyun ghi được bàn mở tỷ số ở phút 19.
Sau bàn thua, Công Phượng rất nỗ lực cùng các đồng đội kiểm soát lại trận đấu và tạo ra không ít cơ hội, nhưng luôn vấp phải hàng thủ số đông của Cheongju FC.

tin liên quan

Công Phượng vẫn chưa giúp được Incheon United giành chiến thắng
Trưa ngày 14.4, CLB Incheon United tiếp tục chuỗi trận thua liên tiếp khi họ để thua trận thứ 5, lần này trước Ulsan Hyundai 0-3 ngay sân nhà. Qua đó, vẫn nằm chót bảng giải K-League với vỏn vẹn 4 điểm là 1 trận thắng và 1 hoà hồi đầu mùa.
Cuối hiệp 1, Công Phượng có cơ hội ghi bàn sau pha kiến tạo của đồng đội, nhưng cũng không thể vượt qua được các hậu vệ CLB Cheongju FC chơi phòng ngự an toàn và kín kẽ.
Đây là trận thứ 3 ở mùa này Công Phượng đá chính cho Incheon United Incheon United
Sang hiệp 2, HLV Lim Joong-yong rút Công Phượng ra nghỉ, nhường chỗ cho cầu thủ Kang-gook Kim vào thay.
Mặc dù vậy, sự thay đổi này vẫn không giúp CLB Incheon United khởi sắc, thậm chí càng rơi vào bế tắc hơn trước hàng thủ số đông của Cheongju FC. Cuối cùng Incheon United đành chấp nhận trận thua sít sao và sớm bị loại khỏi Cúp Hàn Quốc.
Đây cũng là trận thua thứ 6 liên tiếp của Incheon United trên mọi mặt trận, và bản thân Công Phượng vẫn chưa ghi được bàn chính thức nào cho CLB mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.