Đội bóng của Công Vinh thanh lý ngoại binh mang biệt danh 'chân gỗ'

03/04/2017 20:12 GMT+7

Từng rất được quyền chủ tịch Lê Công Vinh kỳ vọng nhưng Dyachenko lại gây thất vọng lớn trong màu áo của CLB TP.HCM. Chiếc thẻ đỏ ở lượt trận vừa qua như giọt nước tràn ly buộc tân binh V-League thanh lý sớm hợp đồng với cựu tiền đạo của Than Quảng Ninh.


[VIDEO]: B.BÌNH DƯƠNG - TP.HCM
CLB TP.HCM vừa thông báo, đã chính thức thanh lý hợp đồng sớm với tiền đạo Dyachenko. Quyết định này của tân binh V-League không phải là bất ngờ mà được coi là tất yếu, bởi chân sút người Nga này thể hiện hình ảnh khá kém cỏi trong 11 vòng đấu vừa qua.
Thường xuyên ra sân trong đội hình chính, nhưng Dyachenko lại gây thất vọng lớn khi chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng. Là tiền đạo cắm trong lối đá phòng ngự phản công của CLB TP.HCM, nhưng ngoại binh này tỏ ra khá mờ nhạt khi không hiệu quả trong vai trò của một “thỏi nam châm” để lôi kéo hàng thủ đối phương nhằm tạo khoảng trống cho đồng đội ghi bàn. Khi có cơ hội, Dyachenko lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc dù trong thế rất trống trải.
Dyachenko (áo trắng) thi đấu khá mờ nhạt trong màu áo CLB TP.HCM Khả Hòa
Ở vòng đấu vừa rồi, chân sút từng khoác áo Than Quảng Ninh lãnh thẻ đỏ trực tiếp nên bị đuổi khỏi sân, khiến cho CLB TP.HCM chơi thiếu người dẫn đến thúc thủ trước Becamex Bình Dương với tỷ số sít sao 0-1. Bị treo giò trong 2 trận còn lại của lượt về cùng với hình ảnh thất vọng trước đó, nên quyền chủ tịch Lê Công Vinh quyết định thanh lý hợp với Dyachenko.
Hồi đầu mùa bóng, quyền chủ tịch Lê Công Vinh hồ hởi thông báo với giới truyền thông sau khi ký hợp đồng với Dyachenko. Cựu tiền đạo của tuyển Việt Nam kỳ vọng, ngoại binh này sẽ thể hiện được phẩm chất săn bàn như chính Lê Công Vinh để làm đầu tàu cho CLB TP.HCM. Tuy nhiên, vị lãnh đạo trẻ này đã đặt niềm tin không đúng chỗ, dẫn đến thất vọng rất lớn nên đã quyết định chia tay sớm ngoại binh mang biệt danh... chân gỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.