Đội bóng đá báo Thanh Niên “sống” lại hy vọng tranh chấp huy chương

16/07/2019 18:59 GMT+7

Đội bóng đá Báo Thanh Niên tiếp tục hành trình "hồi sinh ngoạn mục" của mình và tìm lại cơ hội lọt vào top 3 khi có chiến thắng thứ 2 trước đối thủ kình địch Người Lao Động với tỷ số 5-2.

 

Báo Người Lao Động luôn là cái tên kỳ cựu ở các giải bóng đá Hội nhà báo. Không sở hữu nhiều các ngôi sao nhưng đội bóng này có điểm mạnh nhất là sự ăn ý nhờ sinh hoạt gắn bó với nhau từ rất lâu.

 

Sự bổ sung của thủ thành đa năng Hữu Dũng vừa công tác từ Singapore về đã giúp đội Người Lao Động có được chiến thắng ở vòng đấu trước. Nếu thắng báo Thanh Niên họ sẽ lọt vào tốp có thể tranh huy chương.

Pha đi bóng và kết thúc dũng mãnh của Mình Phước

Đức Anh

 

Trong khi đó, đội báo Thanh Niên sau những bước khởi đầu chệch choạc đã hồi sinh kịp lúc, nhất là sau khi thủ lĩnh Thanh Điệp trở lại sân cỏ, còn tiền đạo “chân tiền” Nguyễn Độc Lập cũng trở lại "nhập vai" hoàn hảo sau chuyến công tác tỉnh xa.

 

Bước vào trận đấu, báo Người Lao Động với sự ăn ý đặc trưng đã tận dụng lỗi trượt chân của hàng thủ đội báo Thanh Niên để mở tỷ số từ rất sớm. Mặc dù vậy, sự bình tĩnh và gắn kết đã giúp Minh Phước và đồng đội tránh được cảnh vỡ trận.

Đội báo Thanh Niên(trái) chiếm ưu thế

Đức Anh

 

Chinh nhờ sự nhẫn nại và kiên trì cộng với sự xuất sắc của đội trưởng Thanh Điệp đã giúp đội báo Thanh Niên nhanh chóng dẫn ngược lại 2-1 sau hiệp 1. Sau đó với chiến thuật phòng ngự chặt, phản công nhanh và tinh thần hưng phấn, các cầu thủ báo Thanh Niên đã có thêm cú đúp nữa ghi bởi Minh Phước, bên cạnh là cú sút của Lê Bình dội người hậu vệ đối phương vào lưới.

 

Ở các phút cuối, đội báo Người Lao Động vùng dậy mạnh mẽ và có thêm được một bàn thắng danh dự, chấp nhận khép lại thất bại nặng nề 2-5 trước đội Báo Thanh Niên.

Thanh Điệp cản phá pha đi bóng của đối thủ

Đức Anh

 

Chiến thắng này giúp đội Báo Thanh Niên có trận thắng thứ 2 với 6 điểm không chỉ nắm chắc quyền trụ hạng mà còn mở toang hy vọng lọt vào top có huy chương. Hiện tại đội ĐKVĐ đang còn cách top 3 chỉ có 2 trận thăng, nếu thắng hết 2 trận còn lại trước đội Oxii.vn và đội á quân mùa rồi HTV thì việc giành hạng ba là hoàn toàn khả thi

 
Xếp hạng sau 5 lượt trận: 1/ CLV Phóng viên Thể thao:15 điểm, 2/ HTV: 12 điểm, 3/ Liên quân VTV-báo Công an TP.HCM: 12 điểm, 4/ PTV Sài Gòn: 6 điểm, 5/ báo Thanh Niên: 6 điểm, 6/ báo Người Lao Động: 6 điểm, 7/ Oxii.vn: 2 điểm,  8/ báo Sài Gòn Giải Phóng: 1 điểm
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.