Đội bóng Hồng Kông muốn tạo địa chấn trên sân Hàng Đẫy

02/02/2016 16:48 GMT+7

Đại diện của Hồng Kông, CLB Kitchee SC tự tin sẽ gieo rắc nỗi buồn đến đội chủ nhà Hà Nội T&T, trong trận sơ loại AFC Champions League diễn ra vào lúc 18 giờ chiều nay trên sân Hàng Đẫy.

Đại diện của Hồng Kông, CLB Kitchee SC tự tin sẽ gieo rắc nỗi buồn đến đội chủ nhà Hà Nội T&T, trong trận sơ loại AFC Champions League diễn ra vào lúc 18 giờ chiều nay trên sân Hàng Đẫy.

HLV Abraham Aliaga tự tin về chiến thắng của đội khách - Ảnh: Đỗ Hải

"Chúng tôi tới Việt Nam với mục tiêu giành chiến thắng. Toàn đội đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng và hy vọng rằng trận đấu ngày mai chúng tôi sẽ thể hiện được sức mạnh của mình.

Vấn đề thời tiết giá rét hiện tại không phải là vấn đề quá lớn với các cầu thủ, vì tại Hồng Kông chúng tôi cũng vừa trải qua một đợt lạnh cách đây 1 tuần.

Tôi hy vọng ngày mai sẽ không có mưa. Bởi vấn đề mặt sân là yếu tố rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất lớn tới khả năng thi đấu, phối hợp của các cầu thủ", HLV người Tây Bạn Nha Abraham Aliaga nói.

Là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Hồng Kông và hiện tại đang là đương kim vô địch tại đây, Kitchee SC với lực lượng khá mạnh gồm 5 tuyển thủ quốc gia đặt mục tiêu cao tại giải đấu năm nay.

Đã từng lọt tới bán kết AFC Cup 2014, đại diện bóng đá Hồng Kông muốn tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở trận đấu với á quân Cúp Quốc gia Việt Nam là CLB Hà Nội T&T.

Đội trưởng Huang Yang của Kitchee rất tôn trọng Hà Nội T&T - Ảnh: Đỗ Hải

Vị thuyền trưởng lần đầu tiên dẫn dắt nhà đương kim vô địch Hồng Kông Premier League cho biết: "Tôi được biết Hà Nội T&T là đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ chất lượng.

Lối chơi của đội chủ nhà là phối hợp nhỏ tương tự như Kitchee, vì vậy nếu mặt sân không đảm bảo sẽ rất khó để thi đấu và trình diễn cho khán giả một trận đấu đẹp mắt. Sau mùa bóng khá thành công vừa qua, tôi tin tưởng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt và giành chiến thắng để lọt tới vòng sau.

Tất nhiên, đội bóng nào phải di chuyển xa cũng gặp khá nhiều vấn đề khó khăn nhất định. Với cá nhân tôi, dù là người Tây Ban Nha, nhưng những món ăn châu Á không phải là trở ngại. Các cầu thủ cũng vậy. Chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua những khó khăn đó để có một trận đấu tốt nhất vào chiều nay”.

Cùng bảy tỏ quyết tâm với ông thầy đã có 25 năm kinh nghiệm, đội trưởng Huang Yang của Kitchee cũng khẳng định anh và các đồng đội đặt mục tiêu là vượt qua Hà Nội T&T, dù anh cũng dành nhiều sự nể trọng cho đội chủ nhà.

"Tôi chưa từng thi đấu với đội bóng của các bạn. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thi đấu tại đội tuyển quốc gia, tôi cho rằng Hà Nội T&T có nhiều cầu thủ chất lượng. Họ có lối chơi cống hiến và rất hiệu quả. Tuy nhiên, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu và đặt mục tiêu giành chiến thắng", Huang Yang nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.