Đội bóng Tuấn Anh thử việc đá kín trận giao hữu để giấu quân

02/12/2015 19:33 GMT+7

CLB Yokohama FC (J-League 2) vừa ra thông báo trận giao hữu giữa họ và Aukland City (New Zealand) sẽ cấm cửa báo chí để giấu quân.

CLB Yokohama FC (J-League 2) vừa ra thông báo trận giao hữu giữa họ và Aukland City (New Zealand) sẽ cấm cửa báo chí để giấu quân.

Tuấn Anh (trái) trên sân tập của CLB Yokohama FC - Ảnh trên facebook nhân vật
Khi Tuấn Anh vừa đặt chân sang đất Nhật, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã gửi yêu cầu đến Thanh Niên muốn xem trận giao hữu có Tuấn Anh trong màu áo CLB Yokohama FC.

Ngày 2.12, Thanh Niên đã trao đổi trực tiếp với lãnh đạo CLB Yokohama FC về nhu cầu xem Tuấn Anh thi đấu của người hâm mộ Việt Nam. Đại diện CLB Yokohama FC cho biết họ cám ơn sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam, tuy nhiên phải hẹn vào dịp khác vì đây là trận đấu kín của CLB.

Trận đấu này giúp Yokohama kiểm tra trình độ của các cầu thủ để đi đến việc ký hợp đồng cho mùa bóng mới, nên họ muốn giấu quân của mình.

Liên quan đến buổi tập sáng nay của Tuấn Anh, phóng viên Nhật Bản Megumi Hata cho Thanh Niên biết Tuấn Anh đã tập rất tự tin và ghi được một bàn thắng. Ngoài ra, Tuấn Anh cũng được đánh giá cao với những đường chuyền dài chính xác.

Sau hai ngày ở Nhật, Tuấn Anh đã tạm quen với thời tiết nơi đây, nên đã tập rất sung khiến ban huấn luyện CLB Yokohama FC hài lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.