Đội Luxury Hạ Long Nhà vô địch bóng đá phủi đất Mỏ

13/06/2016 06:27 GMT+7

Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc năm 2016 - Cúp Bia Sài Gòn vừa kết thúc ở khu vực đầu tiên là Quảng Ninh. Dù chỉ diễn ra trong vòng 4 ngày, nhưng giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng hàng nghìn khán giả.

Trong bối cảnh nhiều giải đấu bóng đá đang dần mất đi nhiều nét đẹp mà thay vào đó là những toan tính đầy thực dụng khiến các khán đài thưa thớt người đến xem và cổ vũ. Sự lăn xả hết mình, tinh thần đoàn kết cùng lối chơi tận hiến nhưng luôn tôn trọng đối thủ của những đội bóng tham dự giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn thực sự là một điểm sáng. Chính vì lý do này mà đến năm thứ 4 liên tiếp tổ chức, dù trời nắng hay mưa, dù vào sáng sớm hay chiều tối, các khán đài của giải Cúp Bia Sài Gòn không bao giờ thưa thớt mà luôn được lấp kín.

Ngoài ra, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc năm 2016 còn có một nét khác biệt so với hầu hết các giải đấu phong trào khác. Đó là phục vụ miễn phí khán giả các tiết mục biểu diễn âm nhạc, DJ, vũ đạo cùng nhiều trò chơi có thưởng khác.

Trở lại Quảng Ninh sau 1 mùa giải vắng bóng, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc năm 2016 vẫn tiếp tục khiến Quảng trường 30.10, TP.Hạ Long rộn ràng không ngớt trong suốt thời gian diễn ra giải. Sau 4 ngày với các trận tranh tài nảy lửa, kết quả cuối cùng, đội Luxury Hạ Long đã xuất sắc thắng đối thủ đội Ka Long FC với những cú sút bóng phạt đền với tỷ số 4-2 sau 40 phút đầy căng thẳng để giành lấy ngôi vị thống trị bóng đá phong trào Quảng Ninh.

Đội Luxury Hạ Long ăn mừng chức vô địch BTC

Với chiếu thắng ngoạn mục này, đội Luxury Hạ Long đã chính thức trở thành Nhà vô địch với chiếc Cúp vô Địch bia SaiGon 2016 nhận 40 triệu Đồng tiền thưởng từ Bia Sài Gòn. Đội Ka Long FC giành ngôi Á quân cùng phần thưởng 20 triệu Đồng. Các đội Hồng Long FC lần lượt giành hạng Ba phần thưởng 10 triệu và Giếng Đáy FC phần thưởng được 5 triệu Đồng.

Ngay sau Quảng Ninh, Cúp Bia Sài Gòn sẽ tiếp tục hành trình tại Hà Tĩnh, từ 18.6 đến 21.6. Bên lề các trận đấu bóng đá, giải đấu hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại không khí lễ hội tưng bừng dành cho các khán giả Hà Tĩnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.