Đội nào vô địch U.17?

29/07/2011 23:28 GMT+7

Trận chung kết giữa đương kim vô địch SHB Đà Nẵng (ĐN) và HAGL chiều nay (30.7) sẽ rất cân tài ngang sức. Về lực lượng, ĐN nhỉnh hơn với những cầu thủ có chuyên môn tốt như Thanh Quốc, Hữu Việt, Anh Tuấn, Thanh Bình, Ngọc Thắng, Tấn Tài cũng như sự trở lại của Ma Văn Tuấn sau án treo giò sẽ tạo được lối chơi gắn kết.

Trận chung kết giữa đương kim vô địch SHB Đà Nẵng (ĐN) và HAGL chiều nay (30.7) sẽ rất cân tài ngang sức. Về lực lượng, ĐN nhỉnh hơn với những cầu thủ có chuyên môn tốt như Thanh Quốc, Hữu Việt, Anh Tuấn, Thanh Bình, Ngọc Thắng, Tấn Tài cũng như sự trở lại của  Ma Văn Tuấn sau án treo giò sẽ tạo được lối chơi gắn kết.

Thế nhưng HAGL vẫn có vũ khí của riêng mình, đó là những đợt tấn công tốc độ bằng những pha bật tường nhanh, di chuyển khéo làm rối hàng thủ đối phương. Các chân sút của HAGL như Đăng Phúc, Minh Toàn, Hoàng Lâm đều có khả năng dứt điểm tốt ở mọi cự ly nên chỉ cần một chút sơ sẩy, ĐN có thể trả giá đắt.

HAGL cũng là đội được khán giả Nha Trang yêu mến bằng lối chơi đẹp nên họ sẽ có thêm “lửa” từ cầu trường. Chính họ đã từng thắng ĐN 2-1 ở vòng ngoài bằng sự tự tin và lối chơi mạnh mẽ. Nhiều khả năng trận này phải sút luân lưu 11m để phân thắng bại.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.