Đổi ngày thi đấu trận Quảng Ninh - Hải Phòng vì cơn bão số 1

29/07/2016 12:34 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên , ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB bóng đá Than Quảng Ninh cho biết, trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Hải Phòng trên sân vận động Cẩm Phả sẽ đổi qua 18 giờ ngày 31.7.

Theo đúng lịch thi đấu của vòng 18 V-League 2016, trận Than Quảng Ninh gặp Cẩm Phả sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 30.7, tuy nhiên do ảnh hưởng của mưa bão, sân Cẩm Phả hiện nay chưa đủ điều kiện thi đấu.
Ông Phạm Thanh Hùng cho biết, khi bão số 1 đổ bộ vào khu vực Đông Bắc Việt Nam, Quảng Ninh nằm trong vùng bị ảnh hưởng nên đã có mưa to, mặt sân Cẩm Phả bị úng nước, không đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ thi đấu. Ngoài ra hệ thống điện của sân cũng bị ảnh hưởng, hiện chưa thể khắc phục kịp.
Ngoài ra, UBND tỉnh Quảng Ninh có chủ trương không tổ chức các sự kiện văn hóa lớn ở địa phương trong thời gian xảy ra tình trạng mưa bão. Chính vì vậy ban tổ chức sân Cẩm Phả đã có công văn gửi VPF xin hoãn trận Than Quảng Ninh - Hải Phòng và đã được VPF đồng ý.
Đây không phải là lần đầu tiên ban tổ chức sân Cẩm Phả phải xin dời ngày thi đấu vì ảnh hưởng của thời tiết. Năm 2015, trận mưa lũ lịch sử đã gây rất nhiều thiệt hại cho tỉnh Quảng Ninh, trong đó trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL ở vòng 19 V-League 2015 đã phải hoãn lại nhiều ngày.
Sân Cẩm Phả là một sân vận động đẹp, gọn gàng nhưng hệ thống thoát nước chưa tốt. Hiện nay, ban tổ chức sân Cẩm Phả đang dồn mọi nguồn lực để khắc phục, hoàn trả mặt sân tốt nhất để hai đội thi đấu vào ngày 31.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.